พุยพุย

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

ช่างเป็นคนที่โลภมาก

มันบอกมาอย่างนั้น แล้วมันก็ทำจริงๆ!

มาร์คอสขยับเอวเบาๆขณะที่ใช้มือแกร่งกอดเอวผมเอาไว้มือหนาลูบไปตามหน้าท้องกดบีบจนผมแอ่นสะโพกสวน

"อุก... อ๊ะ อ๊ะ"

ท่ามกลางความเงียบสนิท และ ความมืดภายในห้องหูของผมได้ยินเเต่เสียงเหยอะหนะดังขึ้นระหว่างที่ท่อนกายสอดเข้าออกที่ช่องทางด้านหลัง ตรงหน้ามีเอเรสนอนอยู่ ถะดไปก็เป็นโลกิที่นอนหันหลังให้กับพวกผม ทำไม... พวกมันถึงมานอนด้วยทั้งๆที่มีบ้านของตัวเองยังงั้นเหรอ? ก็เพราะ... พวกมันแค่ให้เหตุผลว่าอยากนอนด้วยก็แค่นั้น

"อา... เพิ่งจะเคยเข้ามาข้างในนี้"

สวบ สวบ

"อื้ออ อ๊ะ อึก"

แรงขยับพร้อมกับเสียงสวบสาบดังขึ้นเบาๆ ร่างสูงแนบกายเปลือยเข้ามาใกล้เหงื่อที่ไหลโซกทำเอาร้อนรุ่มไปทั้งตัว ช่องทางลึกบีบรัดแน่นรู้สึกได้ถึงความใหญ่โตที่ทำเอาสมองขาวโพลน

"มะ มาร์... คอส อ๊ะ"

"กลั้นเสียงหน่อยสิ เดี๋ยวถ้าโลกิได้ยิน ตรงนี้อาจจะไม่ได้พักก็ได้นะ"

ผมรีบยกมือขึ้นมาปิดปากแน่นรองรับแรงกระทกจากด้านหลังอย่างอดกลั้น ก่อนที่นิ้วเรียวจะบดขยี้ที่ปลายยอดอกของผมอย่างเนิบนาบ

"อา... กะ ก็ถ้าได้ยินก็ให้ทำซะสิ อ๊า!?"

มาร์คอสกรแทกเอวเข้ามาแน่นจนผมจุก เนื้อหนังของท่อนกายขรูดเข้ากับผนังช่องลึกอย่างแรงความรู้สึกมึนหัวเข้ามาแทนที่พร้อมกับควนมเสียวซ่านที่แล่นผ่านทั่งร่างกายเหมือนกับโนไฟดูดชายหนุ่มมีอาการหึงหวงขึ้นมาทันทีคว้าเอวบางกระแทกขึ้นลงไม่หยุดหย่อน

"ผมเองก็หวงเป็นนะ... ตรงนี้นะ แค่ตอนนี้ให้ผมแทงเข้าออกแค่คนเดียวก็พอ"

ปึกปึกปึก

น้ำสีใสไหลซึมออกมาจากช่องทางด้านหลังทุกครั้งที่ถูกความเป็นชายสวนเข้าออก มาร์คอสปลุกเร้าส่วนต่างๆของร่างกายอย่างชำนาญก่อนที่จะใช้มือหนารูดรั้งท่อนกายของผมเร็วๆ

"อ๊า... อ๊า อ๊ะ จะเเตก อ๊า!"

ทันทีที่หยุดกระแทก น้ำรักจากปลายอวัยวะเพศก็ไหลซึมเข้ามาที่ช่องทางลับมากมาย ท่อนกายอุ่นร้อนฝังอยู่ภายในสะโพกแน่นเสียงครางหวานดังขึ้นมาเป็นระยะ ร่างสูงกดจูบลงมาก่อนที่จะใช้มือโอบกอดคนตรงหน้าแน่น

"แฮ่ก แฮ่ก..."

"ผมขออีก...รอบนะ?"

ผมส่ายหน้าไปมาเมื่อมันกดเอวเข้ามาอีกรอบมาร์คอสจูบปิดปากผมแน่น คะ... ใครกันแน่ที่มันโลภนะ!? ไอ้เหี้ยมาร์คอส!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น