พุยพุย

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ขอโทษ

กลางดึก


"อ๊ะ... อึก ไม่"

มันเอาอีกแล้ว... ไอ้กัสที่นอนข้างๆผมใช้ลิ้นไล้วนรอบๆหน้าอกผม

"เงียบๆสิ"

เสียงทุ้มเอ่ยเตือนก่อนจะใช้เสื้อแขนยาวนั้นคลุมลงมาที่ร่างกายของผม ผมกัดฟันลงกับแขนเสื้อกลั้นเสียงในลำคอ

"อึก..."

ตรงนั้น... มันขยายขึ้นมา

ผมเอื้อมมือลงไปจับที่ส่วนกลางกายของตัวเองก่อนจะรูดซิบกางเกงออก ดึงกางเกงลงมา ไอ้กัสยกยิ้มใช้มือไล่ลงมาตามหน้าท้องก่อนจะจับลงที่แก่นกายร้อนของผม

"ไม่... ไอ้ปั้นนอนอยู่ข้างหลัง"

"มึงเป็นคนเอามันออกมาเองนะ"

ถะ ถึงจะบอกแบบนั้นก็เถอะ มือหนาเอื้อมมารูดรั้งท่อนกายผมเบาๆก่อนจะลูบไปมา ขาผมสั่นระริกจิกนิ้วเข้าหากัน ก่อนที่ขาใหญ่จะยื่นออกมา ผมตวัดเกาะขาอีกฝ่ายแน่น หอยหายใจถี่ ห้องมันกว้างก็จริง ถึงไอ้โต ไอ้กล้า และ มายจะนอนอีกฝั่งของโต๊ะทำงาน แต่ใต้โต๊ะก็มองเห็นได้ มายนะคงไม่ตื่นมาหรอกเพราะหลับไปหลังร้องไห้แล้ว ที่น่าเป็นห่วงคือไอ้ปั้นต่างหากที่นอนหันหลังให้ผมอยู่

"อื้อ... กัส กัส อ๊ะ"

ในที่สุดมันก็จูบลงมา เลื่อนมือมาจับมือของผมให้ไปสัมผัสความเป็นชายของมันที่อยู่ในกางเกงก่อนที่มันจะกระซิบ

"เอาออกมา ทำให้กูหน่อย"

ทำไมถึง... เป็นแบบนี้ไปได้! มือใหญ่นั้นลูบไปมาที่หลังมือผมจับแนบลงกับส่วนร้อนที่ดุนดันผ่านกางเกง ผมเม้มปากแน่น ดึงเอาท่อนกายออกมาจากกางเกง ก่อนจะจับไว้ในมือเบาๆ

"ทำอย่างที่มึงเคยทำให้ตัวเองนะ... นะ?"

ราวกับถูกควบคุมก็ไม่ปาน เราสองคนสลับกันรูดรั้งอวัยวะเพศให้กัน ผมชักมือขึ้นลงอย่างเงอะงะ ก่อนที่มันจะขยับเข้ามาจูบผมอีกครั้ง

"อืม..."

เสียงจากทางด้านหลังทำให้ผมชะงัก หัวใจเต้นตุบตับเมื่อไอ้ปั้นมันพลิกตัวหันมาทางนี้ ไอ้กัสเองก็รู้มันหยุดไปก่อนจะกดจูบลงมา

"ไม่เป็นไรหรอก มันหลับอยู่"

มะ... ไม่ได้หลับ

ผมหลับตาแน่น ขยับตัวแทบไม่ได้เมื่อมือจากด้านหลังเลื้อยเข้ามาที่ตรงหน้าท้องก่อนจะดึงกลับไป เสียงรูดซิบดังขึ้นเบาๆจากด้านหลัง ไอ้ปั้น... ไอ้ปั้นตื่นแล้ว! แล้วมันก็กำลังจะทำด้วย!

"อย่า... หยุดก่อน"

"หยุดไม่ได้หรอก..."

สะโพกถูกจับแยกกว้าง ท่อนกายร้อนๆจากด้านหลังแนบลงมา ผมกลั้นหายใจจนหยุดมือไป ไอ้กัสมันคงสงสัยมันก็เลยโงหัวขึ้นไปดูที่ด้านหลัง ชักพักก่อนจะวกกลับมานอน

"มันหลับอยู่..."

ก็มึงไม่ได้โดนมันเอาดุ้นมาแนบก้นนี่!

"ฮื้อ... อ๊ะ"

ความเป็นชายผลุ่บเข้ามาที่ร่องขา ความร้อนซึ้นนั้นทำเอาขาผมสั่น มือของไอ้ปั้นจับสะโพกผมแน่น ก่อนที่มันจะขยับสะโพกเข้าออกเบาๆ ท่อนกายถูไถเข้ามาที่หว่างขา ขณะที่ด้านหน้าถูกปลุกเร้าจากอีกคน ผมหอบหายใจระรัว ไม่สนใจมันแล้ว... ตอนนี้ เสียวจนจะขาดใจแล้ว

ผมขยับสะโพกถี่ๆเมื่อใกล้จะถึงฝั่งประกอบกับรูดรั้งแก่นกายของอีกฝ่ายอย่างไม่หยุด เสียงครางในลำคอจากเจ้าตัวดังขึ้นเป็นระยะ ท่อนกายร้อนจากหว่างขาดึงออกไปก่อนจะจ่อมาที่ช่องทางด้านหลัง มันถูไถที่ปากทางก่อนจะปลดปล่อยออกมาจนซุ่ม

"อ๊ะ... อึก"

พวกเราสามคนปลดปล่อยพร้อมกัน เสียงเปียกลื่นดังขึ้นมา ผมหอบหายใจรวยริน ขณะที่ร่างกายถูกกอดจากพวกมันสองคน

"เก่งมาก..."


ไอ้กัสชมผมก่อนจะจุ๊บปาก... มึงไม่รู้หรอกว่ากูหัวใจจะวาย... นึกว่าไอ้ปั้นจะเอากูซะแล้ว

3 ความคิดเห็น:

  1. อื้อหือชอบบเด็ดอะเสียววาบๆ

    ตอบลบ
  2. ในที่สุดเราก็เจอบล๊อคของทาส

    ตอบลบ
  3. ชื่อเรื่องว่าอะไรหรอคะพอดีเจอแต่ncอ่ะ

    ตอบลบ