พุยพุย

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เพราะความง่วง

"พวกกูไม่ได้เอาออกมาหลายวันแล้ววะ มึงก็ด้วยใช่มั้ย? ดูสิแค่จับตรงนี้ก็ขยายขึ้นมาแล้ว"

เสียงทุ้มนั้นกระซิบข้างหูพร้อมกับมือที่นวดขึงอยู่บริเวณท่อนกายของผมเบาๆผมบิดตัวเร่าก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดเสื้อออกมาเผล่ยิ้มหวาน

"กูก็มีอารมณ์เหมือนกัน"

"ยั่วดีจัง พี่ชายเซ็กส์ซี่อะ"

ผมปีนขึ้นคร่อมไอ้กัสที่นอนหงายอยู่กับพึ้นไอ้โตสอดตัวมาจากทางด้านหลังดึงกางเกงตัวเล็กของผมลงอวัยวะเพศชายนั้นดีดผึงขึ้นมาก่อนที่ชายหนุ่มจะจูบเลียไปที่ด้านหลังผมแนบลำตัวลงกับอกของเพื่อนสนิตตัวเองยอมให้น้องชายจูบเลียไปตามส่วนต่างๆของร่างกาย

"อ๊ะ... อึก โตกูไม่ให้มึง... นะ"

"ทะ ทำไมละ? ทำไมละ?"

มันมีสีหน้าเลิ่กลักเมื่อผมบอกออกมาแบบนั้น ทำไมกันนะเหรอ? ถามอะไรแปลกๆ

"ก็มึงเป็นน้องกู... อึก จะให้กูเอามึงได้ยังไง?"

"เอาผม...? พี่บ้าเหรอ? ผมต่างหากที่จะเอาพี่"

เอ๊ะ? อ่า... ว่าไงนะ? สมองของผมมันประมวลผลไม่ทันฟังเสียงที่ติดจะหงุดหงิดนั้นดังขึ้นมา

"เป็นหม่าม๊าก็ต้องถูป๊ะป๋ากระแทกสิ ลืมไปแล้วรึไง?"

ไอ้กัสมันเอ่ยออกมาใช้นิ้วแหวกสะโพกของผมออกก่อนที่จะใช้แก่นกายถูไถไปตามปากทางผมครางออกมาเสียงแผ่วแนบจูบเข้ากับอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อนขณะนั้นเองนิ้วเรียวก็ผลุ่บเข้ามาที่ช่องทางด้านหลัง

"อ๊ะ อะไร? กูจะโดนเสียบเหรอ? ไม่เอานะ... กูอยากอยู่ข้างบน"

ผมเอ่ยออกมาเสียงแผ่วความรู้สึกเจ็บๆนั้นแล่นพล่านไปทั่วขณะที่กำลังจะดึงสะโพกออกนั้นกลับถูกมือทั้งสองยึดเอาไว้แน่น ผมหอบหายใจถี่แอ่นสะโพกขึ้นมาด้วยความเจ็บนิ้วนั้นสอดเข้าออกอย่างรุนแรงเสียงหอบหายใจของเราทั้งสามคนนั้นดังขึ้นผสมกัน

ซึบ ซึบ แหมะ

"อ่า อ๊ะ... มันรู้สึกแปลกๆอะ"

"รู้สึกดีใช่มั้ย?"

ผมพยักหน้าเบาๆเมื่อนิ้วนั้นถอนออกไปรู้สึกเหมือนว่าภายในนั้นกำลังเต้นตุบช่องทางรักขยับไปมาจนผมต้องร่อนสะโพกเข้าหาท่อนกายของไอ้กัส มันยกยิ้มมุมปากกดสะโพกผมขึ้นลงถูเข้ากับแก่นกาย

"นี่... ถ้าเอาดุ้นของป๊ะป๋าใส่เข้าไปละก็ จะรู้สึกดีมากๆเลยนะ"

"จะ จริงเหรอ? อ่า... อ๊ะ"

ผมถามขึ้นมาด้วยเสียงสั่นๆ เสียงพรื่บนั้นดังขึ้นมาไอ้โตที่อยู่ด้านหลังนั้นแนวความเป็นชายเข้ามาถูพร้อมๆกับของไอ้กัส ผมแหงนหน้าหอบครางเสียงเบา

"พี่ชาย อ๊ะ... ให้ผมใส่เข้าไปนะ? น้า ดูสิไม่อยากได้ดุ้นของน้องชายเหรอ? ของผมใหญ่นะ ถ้ากระแทกเข้าไปละก็จะต้องรู้สึกดีแน่ๆ"

ไอ้โตมันยั่วผมจนแทบจะทนไม่ไหวนิ้วมือของมันนั้นสอดเข้าไปที่ปากทางขยับเข้าออกเร็วๆ ร่างกายสั่นระริกเมื่อท่อนกายนั้นดันเข้ามาแค่ส่วนหัวความร้อนนั้นสอดใส่เข้ามาภายในโพรงลึกโดยไม่ถามไถ่

"อ๊ะ อ๊า! เข้ามาแล้ว... ไอ้โต กูพี่มึงนะ อ๊ะ... มัน อึก"

สวบ สวบ สวบ

ความเป็นชายนั้นกระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างแรงมือหนารวบเอวผมแน่นกระดกสะโพกเป็นจังหวะภายในช่องทางเริ่มรู้สึกวาบหวามชายหนุ่มใช้นิ้วบดขยี้ยอดอกของผมเบาๆ

"อ่า พี่จ๋า ในที่สุดผมก็ได้ครั้งแรกของพี่... รัดแน่นมากเลยละ ป๊ะป๋าเสียวมากเลยละ หม่าม๊าคนสวย"

เสียงทุ้มที่เคยฟังอยู่ตลอดนั้นทำให้ผมตื่นเต้น ทำไมกันละ... เป็นพี่น้องกันแท้ๆ แต่พอถูกบดกระแทกด้วยไอ้นั่นร่างกายมันกลับไม่เชื่อฟังร่อนก้นใส่อย่างกับโสเภณีไม่มีผิด หน้าของผมถูกจับให้หันไปรับจูบมือหนาของไอ้กัสมันรูดรั้งท่อนกายของผมเบาๆพร้อมทั้งขยับเสียดสีแก่นกายของมันเข้ามาด้วย

สวบ สวบ

"อ๊า อ๊ะ... โต อึก ย๊า! กะ กูเป็นพี่มึงนะ พี่ชาย อ๊ะ..."

"ก็เพราะเป็นพี่ชายนั่นแหละ..."

ตุบ

ร่างของผมถูกยกมาวางไว้ที่นอนคว่ำหน้าลงกับพึ้นโยกสะโพกขึ้นสูงให้อีกฝ่ายอัดเข้ามารัวๆช่องทางภายในนั้นร้อนฉ่า ก่อนที่ไอ้กัสนั้นจะยืนขึ้นแนบส่วนนั้นเข้ามาที่ปาก

"เอ้า ดูดไอติมของป๊ะป๋าคนนี้หน่อยสิ"

"อื้ม อึก..."

ศรีษะของผมถูกรวบเอาไว้แน่นถูกขยับเข้าออกที่ท่อนกายใหญ่ ความเป็นชายไหลลื่นลงคอจนแทบอ้วกแต่แม้กระนั้นความรู้สึกสุขสมกับตีรวนขึ้นมา

"เสร็จแล้ว... พี่ชายผมเป็นครั้งแรกของพี่ อ่า... ฉีดเข้าไปแล้ว ในช่องคลอด"

พร่วดด

"อึก... อื้ออ"

ผมสะดุ้งวาบเมื่อน้ำอสุจินั้นฉีดพ่นเข้ามา ไอ้โตหอบแฮ่กกอดผมแน่นฝังหน้าเข้ามาที่ไหล่กดกระทั้นช้าๆเนิบๆวนไปมาที่ช่องทางชีพจรเต้นตุบๆ ก่อนที่แก่นกายนั้นจะถูกดึงออกมาหัวของผมถูกดึงออกปากหนาประกบจูบลงมาบดเบียดลิ้นเข้ามาภายในปาก

"อ่า ถูกน้องชายเอาซะแล้ว... อึก"

"ช่าย... ดุ้นของน้องชายอร่อยใช่มั้ยละ? เพราะงั้นให้ป๊าป๋าที่เป็นน้องชายทำทุกวันเลยน้า"

น้ำเสียงร่าเริงนั้นดังขึ้นมาก่อนที่จะกอดผมเอาไว้แน่นยกตัวขึ้นให้นอนคว่ำลงกับอกของไอ้กัส

"อ๊ะ..."

"ไม่ใช่แค่น้องชายหรอกนะ กูก็จะเอามึงด้วย มาสิ... กดสะโพกยั่วๆนั้นลงมาเลยพีท"

ซึบ

ผมขยับนั่งลงบนท่อนกายของมันตามที่บอกมือทั้งสองสอดประสานกันก่อนที่สะโพกหนานั้นจะกระแทกสวนขึ้นมา

"อ๊า อ๊า!... กัส มึงเองก็ อยากทำแบบนี้เหรอ?"

"ใช่ อยากทำมาตลอดเลยละ"

ชายหนุ่มตอบกลับมาเสียงพร่าดึงผมเข้าไปจูบกระทั้นท่อนกายเข้ามาติดๆ ก่อนที่ประตูห้องจะถูกเปิดออก ไอ้ปั้นอุ้มเดท เข้ามามองพวกผมอึ้งๆ พร้อมกับไอ้กล้าที่หน้าแดงก่ำ

"พีท... ทะ ทำไมถึง อ่ะ ทำไมถึงทำกันแบบไม่บอกแบบนี้เล่า!"

ไอ้ปั้นมันเอ่ยอย่างน้อยอกน้อยใจวางเดทลงกับฟูกข้างๆก่อนที่จะรีบถอดเสื้อผ้าเเล้วพุ่งเข้ามาหา

"อ๊ะ อา..."

ร่างกายสั่นเทิ้มเมื่อฟันคมกัดลงมาที่ยอดอก แก่นกายอันใหญ่โตของไอ้กล้า และ น้องชายของผมนั้นจ่อลงมาที่ปาก ผมอ้าปากรับอย่างไม่ขัดขืนขณะที่ด้านล่างก็กำลังถูกกระแทกอย่างหนัก

"มีผัวพร้อมกันสี่คนเลยนะ... เอ็กส์ดีจริงๆ"

ไอ้กล้ามันพูดขึ้นมามองผมด้วยสีหน้าที่แดงจัดผมเม้มปากดูดกลืนความเป็นชายของมันสลับกับของไอ้ปั้นเบาๆ

"อึก... รอรับนะ พีท"

ผมร้องเสียงหลงเมื่อน้ำรักของไอ้กัสนั้นมันพุ่งเข้ามาผมทรุดตัวลงขาสั่นพับๆขณะที่ท่อนกายถูกดึงออกไปจนเกิดเสียง

อุ... เเว้ แว้

"อ่า เดทร้องแล้ว"

เสียงของเดทนั้นดังขึ้นมาอีกรอบไอ้โตมันท่าจะหงุดหงิดน่าดูมันเดินไปอุ้มเด็กมาก่อนที่จะยื่นให้กับผม ทันทีที่ผมกอดเดทเอาไว้ร่างกายถูกยกขึ้นอีกรอบไอ้ปั้นนอนหงายลงกับพึ้นขณะที่ไอ้กล้าช้อนอยู่ข้างหลังอุ้มเด็กช่วยผมจับศรีษะของเดทแนบลงมาที่อก

"อ๊ะ ไอ้กล้า... มึง"

"แบบนี้ดีออกนะ ดูสิให้นมลูกพร้อมกับถูกเหล่าป๊ะป๋าสอดดุ้นเข้าไป พร้อมกันสองดุ้น..."

เอ๊ะ เอ๋!? ผมสะดุ้งเมื่อได้ยินแบบนั้น แต่กลับไม่ทันซะแล้วเมื่อท่อนกายทั้งสองนั้นกดเข้ามาพร้อมกันผมจุกจนแทบจะหายใจไม่ออกเดทก็ดูดนมผมจ๊วฟๆไม่มีปล่อยขณะที่สองคนนั้นกำลังสอดดุ้นเข้ามา

สวบ

"อ๊ะ ไม่... อ๊า อ๊า...! มันเจ็บน๊า!"

"ไม่เป็นไรๆ หม่าม๊านะตั้งใจให้นมลูกเถอะ"

มือหนาของไอ้โตลูบมาที่หัวของผมเบาๆก่อนที่จะรูดรั้งแก่นกายของตัวเองช้าๆ

สวบ สวบ

"รู้สึกมั้ย? มันกำลังต่อสู้กันข้างในก้นของมึงแหละ"

ไอ้กล้ามันกระซิบเบาๆกระแทกเข้ามาเป็นจังหวะสลับกับไอ้ปั้นที่คว้าต้นขาของผมกดลงจนสุดภายในท้องรู้สึกดีสุดๆ แท่นกายทั้งสองนั้นเสียดสีกันไปมาคับแน่นจนหายใจแทบไม่ออก เหมือน... คุณแม่จริงๆนั่นแหละ

ผมแลกจูบกับไอ้กัสไปมาสลับกับจูบกับไอ้โตสองคนนี้จูบเก่งฉิบหาย ผมร่อนสะโพกกระแทกสวนเป็นจังหวะ เสียงครางครือของเราห้าคนดังขึ้นมาระงม ทั้งๆที่โลกกำลังจะแตกแท้ๆเชียว... แต่กลับมาถูกเพื่อนสนิท เพื่อนของน้องชายเอาดุ้นยัดเข้ามากระแทกเเบบนี้ ที่สำคัญน้องชายที่มีสายเลือดเดียวกัน... กลับทำให้อยากจะทำอีกด้วยกันไปเรื่อยๆเลย

"อ๋า... พีททำหน้าร่านจังเลยน้า ก้นก็ดูดๆจนแข็งไปหมดเลย"

"พี่ชายนะเจ๋งอยู่แล้ว... ขนาดรับได้แบบนี้เป็นหม่าม๊าที่ดีจริงๆ"

ร่างกาย... ร้อนรุ่มไปหมดเลย อ๊า แบบนี้ ถ้าเป็นแบบนี้ละก็ไม่ไหวแน่ๆ ผมหวีดครางออกมาอย่างสุดจะทน แก่นกายทั้งสองนั้นปลดปล่อยน้ำเชื้อเข้าจนเต็มเดทถูกโตดึงไปอุ้มวางไว้ข้างๆ ก่อนที่จะถลาเข้ามากอดผมเอาไว้ ดึงตัวผมออกมาจากแก่นกายที่ฝังลึกสองอันนั้นกดจูบไปทั่วทั้งแก้ม

"พี่จ๋า... พี่ชาย"

"ตะ โต..."

ผมนั่งสั่นอยู่กับฟูกแยกขาออกกว้างเผยให้เห็นช่องทางที่ฉุ่มไปด้วยน้ำเชื้อไหลออกมา ลมหายใจฟืดฟาดดังขึ้นมาดวงตาคมนั้นฉายแววหื่นกระหาย

"ยัดดุ้นเข้ามาที่ก้นของพี่ชายที... กระแทกแรงๆเลย"

"อ๊ะ อ๋า... พี่ พี่จ๋า พี่จ๋า!"

เสียงทุ้มนั้นกรีดร้องอย่างบ้าคลั่งมองมาที่ผม ก่อนที่จะแยกขาผมออกกว้างสอดใส่ความเป็นชายเข้ามา

สวบ!!

"อ๊า อ๊ะ! ใช่ เด็กดี แบบนั้นแหละดุ้นของป๊ะป๋านี่ใหญ่จังเลย"


ผมเอื้อมมือกอดคนตัวใหญ่นั้นเเน่นตวัดขาโอบรอบเอวอีกฝ่าย ก่อนที่จะปล่อยให้ความผิดนั้นหลุดลอยไป กลับไปเป็นอย่างเดิมไม่ได้แล้วนะ... ถูกน้องชายสายเลือดเดียวกันทำแบบนี้นะ

3 ความคิดเห็น:

  1. โอ๊ยยยแต่งดีมากกฟินน

    ตอบลบ
  2. โรคจิตจุมเบยเเต่..ก็ชอบ!!! =,,=

    ตอบลบ
  3. ความรู้สึกตอนอ่านมันทำให้นึกถึงหนัง the end of fuxxing world.

    ตอบลบ