พุยพุย

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

ฮีทครั้งแรกกับสัตว์ประหลาด

"อ๊ะ... อึก มัน ฮ๊า!"

เอวของผมถูกรวบจับเอาไว้แน่นด้วยอุ้งมือหยาบท่อนกายร้อนๆของอีกฝ่ายที่มีหนามเป็นจุดๆนั้นสอดส่ายเข้ามาไม่หยุด ผมกัดฟันแน่นร้องครางเสียงหลงอวัยวะเพศชายอีกอันนั้นถูไถไปมาที่หน้าท้องของผม ลูเซี่ยนมีอวัยวะเพศสองอันที่ใหญ่เท่าๆกัน ลิ้นอุ่นร้อนของอีกฝ่ายนั้นเลียไปตามหน้าอกของผมฟันคมนั้นงับลงมาที่ยอดอกความเสียวซ่านแล่นผ่านทั่วทั้งร่าง

สวบ สวบ

ฟู่ ฟู่

"อ๊า... ลูเซี่ยน อึก อ๊า อ๊ะ"

ลมหายใจร้อนนั้นเป่ารดมาที่หูลิ้นอวบหนาซอนไซไปตามรูหูผมส่ายสะโพกรับแรงกระทั้นจากอีกฝ่ายอย่างลืมตัวสัญชาตญาณของร่างกายมันเคลื่อนไหวไปเองโดยที่ไม่ได้ต้องการให้เป็นแบบนั้น ผมหันไปมองเจ้าตัวเล็กที่นอนหลับปุ๋ยอยู่มันยังคงไม่ตื่นจากการนอนหลับเลย ก่อนที่ปากของผมจะถูกจูบเพราะมัวแต่สนใจสิ่งอื่น ดวงตาสีแดงของมันนั้นดูแข็งกร้าวแต่ก็ยังคงความเอาใจใส่เอาไว้ ถ้าเป็นปกติแล้วอัลฟ่า... จะเป็นพวกที่ชอบทำแบบรุนแรง ต่างจากลูเซี่ยนที่เป็นสัตว์ประหลาดมันพยายามทำอย่างอ่อนโยนผมใช้มือรวบแก่นกายของมันกับของผมแนบเข้าหากันรูดขึ้นลงไปมาขณะที่เสียงฉ่ำน้ำจากสะโพกดังขึ้นมา

"เรา... เข้ากันได้ เข้ากันได้"

แก้มสากๆนั้นถูไถมาที่ต้นคอของผมรวบเอวกระแทกระรัวจนร่างกายสั่นคลอน

"มะ... ไม่ใช่ อึก มันก็แค่อาการฮีท อ๊า! อ๊า กลัว ฮึก ฉันกลัว"

พับ พับ พับ

ผมเอ่ยออกมาเสียงพร่าน้ำตาใสหลั่งไหลออกมาเป็นสายเมื่อคิดว่าอาจจะท้องก็ได้ ถึงแม้ว่ามันจะรู้สึกดีมากแค่ไหน ดีเสียจนวิงเวียนศรีษะไปหมด ลูเซี่ยนเอื้อมมือมาสอดประสานกับมือของผมเอาไว้แน่นใช้อีกมือโอบอุ้มเอวของผม พร้อมทั้งแนบจูบลงมา ฟันคมของอีกฝ่ายนั้นบาดมาที่แก้มของผมจนแสบ ก่อนที่จะถูกเลียอย่างอ่อนโยนผมแลกจูบกับมันอย่างไม่รังเกียจขยับสะโพกส่ายไปมาอย่างรู้งานขณะที่อวัยวะเพศที่ใหญ่โตนั้นกำลังขรูดเข้าออกกับช่องทางรัก รู้สึกอึดอัด แสบร้อนจนทนไม่ไหวทุกครั้งที่ถูกปลายส่วนแก่นกายอัดกระแทกเข้ามาจนถึงมดลูก ผมกอดอีกฝ่ายแน่นรองรับแรงกระทั้นถี่ๆ หอบหายใจออกมาอย่างเร็ว มันใหญ่... เท่าข้อมือของผมเลย แถมยังใหญ่ขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย

"ลูเซี่ยน... อ๊า! อึก! อุก"

ผมแนบแก้มลงกับไหล่ของอีกฝ่ายอย่างอ่อนแรง กล้ามหน้าท้องสีแทนนั้นเกร็งจนแข็งเป็นไตขณะที่ลิ้นร้อนๆตวัดเลียไปมาที่หน้าอก ผมครางออกมาอย่างสุขสม

"ข้า... ข้า อยากหลั่งในท้องของเจ้า"

ตุบ!

ร่างกายของผมถูกพลั่กลงกับพึ้นทันทีเมื่อเจ้าตัวพูดจบ เร่งสะโพกกระแทกเข้ามาอย่างรวดเร็วจนผมตั้งตัวไม่ทัน ขาของผมชี้ขึ้นฟ้าร่างกายถูกโอบกอดเอาไว้แทบจะไม่มีช่องว่าง

"มะ... ไม่ได้ จะท้อง ไม่... อึก อ๊าาา!"

พร่วดดด

น้ำเซื้อของสัตว์ประหลาด... ของลูเซี่ยนร้อนจนแทบจะเผาไหม้ข้างในท้องน้ำอสุจิไหลทะลักเข้ามาภายในมดลูกผมกัดฟันแน่นซุกหน้าลงกับอกแกร่งขณะที่กำลังถูกโยกขึ้นลงจากยักข์อินคิวบัส ภายในท้องถูกขังเอาไว้จนเต็มไปหมดผมพยายามดึงตัวเองออกมาจากท่อนกายของอีกฝ่าย แต่มันกลับขยายบวมโตขึ้นมา

"มะ... ไม่ เจ็บ อึก"

มันกำลังบวมขึ้นเรื่อยๆพร้อมทั้งปลดปล่อยหยาดธารอย่างไม่มีหยุด เคยได้ยินมาว่าอัลฟ่าจะใช้เวลาในการหลั่งถึงสิบนาทีน้ำเซื้อมากมายขนาดนั้น ภายในท้อง ผมอ้าปากครางออกมาทุบไปที่อกของลูเซี่ยนอย่างอ่อนแรง

"บอกว่า... อุ ไม่เอา"

"ข้าขอโทษ..."

น้ำเสียงของยักข์ตัวนั้นพึมพำออกมาอย่างรู้สึกผิดจ้องตาผมอย่างขอโทษขอโพย ก่อนที่ผมจะถูกจับพลิกหันหลังโดยที่แก่นกายยังฝังอยู่ตรงปากทางอวัยวะเพศบวมอยู่ภายในนั้นถ้าดึงออกมันจะต้องฉีกแน่ๆ อย่างกับ... สุนัขตัวผู้ที่มีสิ่งล็อคเอาไว้ ปากของผมถูกจับหันไปจูบจากอีกฝ่ายหน้าท้องปวดร้อนเมื่อมันบวมขึ้นเรื่อยๆจากน้ำเซื้อที่ยังคงไหลเข้ามาก่อนที่ผ้าคลุมของผมที่อยู่ในกระเป๋าจะถูกดึงขึ้นมาห่มให้กับผม ยอดอกถูกอีกฝ่ายก่อกวนจนแข็งเป็นไตร่างกายผมอ่อนแรงลงทันที พร้อมกับอาการง่วงที่เข้ามาแทรก ลิ้นของลูเซี่ยนตวัดเลียไปตามลำคอ ผมยกมือขึ้นมาปิดลำคอเอาไว้แน่น

"อึก... อา อย่ากัด อึก นะ อย่า"

ถ้าหาก... ไม่ท้องก็คงจะดีไม่น้อย แต่ถึงจะท้องกับลูเซี่ยนก็ตาม ก็คงจะไม่... ได้เลวร้ายอะไรนัก แต่ว่าไม่ว่ายังไงก็ยังไม่อยากได้คู่ตอนนี้ ผมไม่ได้อยากได้คู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น