พุยพุย

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2559

NC [เทพกรีก ตอนที่8] สัญญาก็ต้องสัญญาสิ เด็กผีได้กล่าวไว้

"นี่แม่นะ..."

ผมยังคงหาทางออกให้ตัวเองแต่อีกฝ่ายไม่ฟังเลยชักนิดก้มหน้าลงมาเลียที่ยอดอกของผมอย่างเอร็ดอร่อย ความร้อนซึ้นนั้นแตะลงมาทีทำเอาผมสะดุ้งก่อนที่เจ้าตัวจะใช้นิ้วของตัวเองสอดส่ายมาที่สะโพกของผม รู้สึกเสียววาบมาถึงกระดูกสันหลังอีกฝ่ายขยับนิ้วเข้าออกเบาๆ

"อึ๊ก... ฮ๊ะ"

"ท่านแม่..."

โลกิชะงักไป ก่อนที่จะเลื่อนตัวลงมาทาบทับตัวผมเอาไว้ไม่รู้ว่าไปเอาแรงมาจากไหนอีกฝ่ายกดจูบผมอย่างซ่ำซอง

"อึ๊ก อ๊ะ"

ซึบ

"ขะ เข้าไปแล้ว ท่านแม่ เฮะเฮะ"

โลกิยิ้มอย่างดีใจเมื่อท่อนกายร้อนของตัวเองนั้นผลุ่บเข้ามา เด็กผีตัวนี้... มันร้ายกาจที่สุด

"อ๊ะ... อึก แฮ่ก ทะ ทำไมถึง... ระ รู้สึกดี"

อีกฝ่ายขยับเอวเบาๆกอดขาผมแน่นกระแทกเข้าออกเป็นจังหวะขณะที่ก้มตัวลงมาดูดยอดอกจนบวมแดง อวัยวะเพศนั้นใหญ่ร้อนขรูดลงกับผนังนุ่มรู้สึกจุกที่ท้องเป็นอย่างมากก่อนที่อีกฝ่ายจะกระแทกถี่ๆ

"อ๊า ท่านแม่... รู้สึกดีสุดๆเลย ข้า ข้าเจ็บเหลือเกิน แต่ก็ดีด้วย"

สวบ สวบ สวบ

ท่อนกายซำแลกลึกเข้ามา ทำเอาสมองพร่าเลือนคิดอะไรไม่ออกเด็กหนุ่มร้องครวญครางอย่างสุขสมกระแทกท่อนกายเข้ามาลึกจนเจ็บ

"อ๊า อ๊า... อ๊ะ อึก"

ข้างในนั้น รู้สึกแปลกๆ ใบหน้าหวานแดงก่ำตวัดขาโอบรัดเองเล็กๆนั้นแน่นก่อนที่จะสวนกระแทกสะโพกกลับไป เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังถี่ๆ คาดว่าถ้ามีคนเดินมาแถวนี้คงไม่พ้นที่จะได้ยิน แต่ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกแล้ว ช่องทางด้ายหลังร้อนวูบวาบราวกับจะระเบิดออกมา อวัยวะเพศของอีกฝ่ายนั้นแข็งทื่อกระทุ้งมาที่ลำไล้จนเสียวซ่าน ผมกลั้นเสียงของตัวอย่างสุดความสามารถแต่อีกฝ่ายก็ดันใช้มือเขี่ยมาที่ขอบปากล่าง

"ข้าอยากได้ยินท่านแม่ อ๊ะ... อื้ออ ข้าอยากได้ยิน"

"อ๊ะ อ๊า...! อื้ออ!"

เสียงดังสวบสาบเมื่อเจ้าตัวตั้งหน้าตั้งตากระแทกเข้ามาท่อนกายร้อนบวมใหญ่ขึ้นอีกจนจุกที่หน้าท้อง

"ขะ ข้า... จะปลดปล่อย"

"ไม่ได้นะ... อ๊ะ อา ไม่ อย่า อึ่ก"

พร่วด

น้ำรักมากมายนั้นทะลักเข้ามาภายในท้อง โลกิล้มตัวลงมากอดผมแน่น ทับอยู่บนตัวพลางหอบหายใจถี่ น้ำอสุจิไหลเข้ามาเรื่อยๆไม่มีหยุด เด็กชายคนนั้นกดจูบมาที่ปากของผมซินไซลิ้นเข้ามาพัวพันจนเกิดเสียงน่าอาย

"อืม... อึก"

"ท่านแม่ ข้ารักท่าน รักท่านแม่"

เด็กผี... มารงมารักอะไรกัน นี่มันบังคับขืนใจไม่ใช่รึไง!? คอยดูเถอะ จะถลกหนังมาทำรองเท้า!

"ข้าอยากทำอีก..."

ดวงตาสีแดงนั้นวาววับ มองที่ผมพลางถูแก้มลงกับอก ผมดันหัวมันออกไปอย่างนึกรังเกียจ

"ไหนบอกรอบเดียว"

"ก็ฝังของๆข้ารอบเดียวไงท่านแม่"

อีกฝ่ายฉีกยิ้มกว้าง เขี้ยวสีขาวนั้นโผล่ออกมา ผมกัดฟันกรอด นึกอยากถีบออกไป เมื่อแก่นกายเริ่มขยายใหญ่ขึ้น แต่กลับเข้าทางอีกฝ่ายเมื่อยกขาขึ้นท่อนกายขยับเข้ามาลึก โลกิหัวเราะคิกคักก่อนที่จะแสยะยิ้ม

"ท่านแม่แยกขาให้ข้า... ดีใจจังเลย"

กูไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนั้น!

สวบ

"อ๊าา!"

คอยดูเถอะ! ชักวันกูจะเล่นงานมึง ไอ้เด็กผี!








........................................................
บล็อคนานๆจะเข้ามาที ไม่รีบนะไม่รีบ ฮ่าๆๆ 

วาร์ปกลับ

เทพกรีกฮาเร็มของนุ้งทราย


5 ความคิดเห็น: