พุยพุย

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ลงโทษ

พรื่ด แกร่ก

กางเกงของพวกมันถูกผมรูดซิบลงทั้งคู่ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยแต่ตรงนั้นกลับขยายใหญ่ขึ้นมา
ผมก้มมองอวัยวะเพศที่แข็งทื่อนั้นด้วยสายตานิ่งจับมันรูดรั้งพร้อมกันทั้งคู่ ของของไอ้คิดที่ไม่คิดว่าจะมีวันได้จับนั้นกำลังเคลื่อนเข้ามาภายในปากชายหนุ่มกระตุกเกร็งก่อนที่จะกระดกสะโพกเสียดแทงแก่นกายเข้ามาภายในปาก

"อึก... โอ๊ย พี่พีท"

"พี่จ๋า แฮ่ก พี่ชาย ช่วยผมด้วยสิ อย่าไปทำแบบนั้นกับคนอื่นนะพี่ครับ"

ชายหนุ่มที่อยู่ข้างๆนั้นอ้อนวอนผมอย่างสุดความสามารถมองตาผมอย่างกับกระหายยากพร้อมทั้งแววตาที่เต็มไปด้วยความหึงหวงผมแสยะยิ้มถอนปากออกมาจากความเป็นชายของคิดที่ดีดผึงอยู่

"เดธ..."

"เข้าใจแล้วครับ"

เด็กกนุ่มรับคำเมื่อผมเอ่ยเรียกชื่อ มันขยับเข้ามาใกล้จากทางด้านหลังสอดมือเข้ามาภายในเสื้อของผมพร้อมทั้งขย้ำมาที่หน้าอก ยอดอกถูกบี้จนเจ็บแต่ความเสียวซ่านกลับแล่นผ่านเข้ามาตามร่างกาย ผมเอี้ยวหน้าไปจูบกับมันเสียงเหนอะหนะจากน้ำลายนั้นดังขึ้นมาก่อนที่ผมจะถอดกางเกงของตัวเองออก เดธขยับมือมาลูบลงที่สะโพกสอดนิ้วเข้าไปลึกๆ

"อ๊ะ อา... อึก เดธ อึก"

"แม่ครับ ตอดตุบๆเลย"

เสียงหอบครางดังขึ้นภายในห้องเมื่อผมถูกลูกชายของตัวเองสอดใส่นิ้วเข้ามาพร้อมทั้งปากที่ดูดเลียหน้าอกของผมดูดดุนมันจนบวมเป่ง

ซึบซึบ

"แฮ่ก... แฮ่ก อ๊า! ข้างใน ข้างในมันลึกนะ"

"ขอโทษครับคุณแม่ ก็มัน อุก อา แม่ครับ"

ผมคว้าใบหน้าของอีกฝ่ายเข้ามาจูบ พร้อมทั้งสอดลิ้นเข้าไปภายในปากของอีกฝ่ายขณะที่เด็ดหนุ่มก็กำลังถอดกางเกงตัวเองออกผมขยับตัวปีนขึ้นนั่งตักอีกฝ่ายโดยที่ยันแขนเอาไว้จากทางด้านหลังเอนตัวไปด้านหน้าพร้อมทั้งแยกขาออกกว้างเผยให้เห็นช่องทางด้านหลัง

"อา พี่ชาย! พี่จ๋า ฮึก ให้ผม... เข้าไปนะ พี่จ๋า"

ชายหนุ่มเรียกร้องผมอย่างอ้อนวอน ท่อนกายที่อยู่ตรงนั้นสั่นระริกพ่นน้ำเชื้ออกมาทีละเล็กทีละน้อยทำเอาผมอดที่จะสะใจไม่ได้

"ไม่... จนกว่ามึงจะเลิกทำตัวงี่เง่า"

"ก็ได้! ผมจะไม่หวงพี่จ๋ากับพวกมันอีกแล้ว เพราะงั้น ให้ผมเข้าไปนะ นะ นะ? นะครับพี่ชาย"

ลมหายใจของอีกฝ่ายนั้นหอบถี่ ผมแสยะยิ้มออกมาก่อนที่จะดึงตัวของเดธเข้ามาใกล้เด็กหนุ่มท่อนกายใหญ่นั้นสอดใส่เข้ามาทันทีที่กดเข้ามาจนสุดเด็กหนุ่มก็คว้าเอวผมเอาไว้แน่นแนบปากลงมาที่ยอดอกก่อนที่จะกระแทกเข้าออกภายในช่องทางรัก

สวบ สวบ

"อ๊ะ อา... อ๊า อ๊า! เดธ เบา เบาหน่อยสิ"

"อา แม่ครับ อึก ดูสิป๊ะป๋า ผมกำลังมีเซ็กส์กับหม่าม๊าละ"

เด็กหนุ่มโอ้อวดกับน้องชายของผมด้วยท่าทีที่เหนือกว่า จนมันมองมาด้วยแววตาที่ต่างออกไป

"อา อ๊า! อุก อื้ออ"

ผมขยับตัวคร่อมทับลงกับเดธ ก่อนที่จะครอบปากลงกับท่อนกายของคิดที่กำลังสั่นเทิ้มอยู่ เสียงสวบสาบดังขึ้นภายในหัว กับเสียงครางที่ดังสนั่นสะโพกของผมถูกกดลงแน่นแก่นกายสอดใส่เข้าพร้อมทั้งกระแทกกระทั้นอย่างรุนแรงจนแสบร้อน

"ฮ๊า... อึก"

"พี่พีท อา พี่ทำเก่งจัง"

มือของผมเอื้อมไปจับความเป็นชายของน้องชายตัวเองมันตัวสั่นหลับตาแน่นกระแทกสะโพกขึ้นลงทั้งๆที่ถูกมัดมือทั้งสองข้างเอาไว้

"พี่จ๋า พี่จ๋า"

ใบหน้าของอีกฝ่ายนั้นแดงก่ำก่อนที่จะปลดปล่อยออกมาพร้อมกับเดธที่ฉีดพ่นน้ำรักเข้ามาภายในท้องมันกอดเอวของผมเอาไว้แน่นหอบหายใจที่ระรัว ผมขยับตัวขึ้นมาถอนความเป็นชายออกจนเกิดเสียงบ๊อกไปทีหนึง

"พี่ครับ ไม่นะ... ต้องผมก่อนสิ ไม่เอาแบบนี้"

ผมแก้เชือกที่มัดอยู่กับมือของคิดออกชายหนุ่มพุ่งเข้ามาประกบปากผมทันทีเมื่อถูกปล่อย แทรกท่อนกายนั้นเข้ามาในช่องทางลับที่เต็มไปด้วยน้ำเซื้อมากมาย ผมปีนขึ้นไปนั่งทับตัวของไอ้โตกดสะโพกลงกับอวัยวะเพศของอีกฝ่ายอีกคน มันเข้ามา... ทั้งสองอันพร้อมกัน

"ฮา... แฮ่ก แฮ่ก เจ็บ"

มือหนารวบมาจับที่ใบหน้าของผมก่อนที่จะกดจูบลงมาหยุดขยับเอวสักพักเพื่อที่จะทำให้ช่องทางด้านหลังนั้นคุ้นชิน ไอ้คิดกอดผมไว้ทั้งตัวพร้อมทั้งลูบไล้ไปมาตามร่างกาย ผมเอื้อมมือไปปลดเชือกของน้องชายตัวเองออกทันใดนั้นร่างกายหนาก็เด้งขึ้นมากระซากตัวของผมเข้าไปจูบ

"รุนแรง อึก... เกินไปแล้ว อ๊ะ เจ็บนะ"

หันคมกัดลงมาที่ต้นคอของผมอย่างแรงเหมือนกับได้กลิ่นคาวเลือดที่ลอยฟุ้งออกมาร่างกายไม่มีแรงจนต้องกอดคอมันเอาไว้แน่น

"อร่อย... อร่อยมาก อึก อึก"

"มึง..."

เสียงทุ้มจากทางด้านหลังนั้นดังขึ้นมาอย่างอึ้งๆ สายตาของผมพร่าเลือนจนมองตรงหน้าไมาเห็น

"ป๊ะป๋า... ป๊ะป๋าดูดเลือดหม่าม๊า"

สวบ สวบ สวบ

"อ๊ะ... อา เจ็บนะ อึก เจ็บอะ พอแล้ว"

มันถอนฟันออกมาจากลำคอของผมเลือดสีแดงเข้มนั้นมีอยู่เต็มปากจนผมมองงงๆ รู้สึกมึนหัว

"โต... อา"

"พี่จ๋า..."

สะโพกถูกกระแทกขึ้นมาเมื่ออ้อมแขนแกร่งนั้นกอดรัดผมเอาไว้แน่นผมซบหน้าลงกับไหล่ของมันอย่างหมดแรงปล่อยให้อีกฝ่ายใส่จนเต็มแรง

"มะ หม่าม๊า? หม่าม๊า?"

"ไม่ เป็นไร... ฮ๊ะ แค่มึนหัว"

ผมคว้ามันเข้ามาจูบก่อนที่จะถูกพวกมันสองคนกระทั้นเข้ามาถี่ๆ เอวบางถูกรวบแน่นอวัยวะเพศขยับเข้าออกสลับกันเสียววูบวาบไปหมด

"ไม่เป็นไรแน่นะครับ? หน้าพี่ซีดๆไปนะ"

ไอ้คิดถามผมขึ้นมาก่อนที่จะปลดปล่อยเข้ามาพร้อมๆกับผมกัดฟันกรอดฝังหน้าลงกับอกของมันแน่นพลางหอบหายใจออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน

"ไม่ ไม่... เป็นไร"

สติของผมเลือนลางลงไปทันทีเมื่อพวกมันดึงความเป็นชายออกไปไอ้โตขยับตัวอุ้มผมกอดเอาไว้สอดท่อนกายเข้ามาอีกรอบ ตรงที่ถูกกัดนั้นซาหนึบไม่ได้เจ็บหรืออะไรก่อนที่ผมจะหลับคาอกของมันไปทั้งอย่างนั้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น