พุยพุย

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

รัก [END]

"อ๊ะ อ๊ะ... อา เบาๆหน่อยสิ"

ผมดันหน้าท้องของอีกฝ่ายให้ห่างออกไปเมื่อชายหนุ่มกระแทกลงมาลึกจนเจ็บ ไอ้โตมันกำลังสอดใส่แก่นกายเข้ามากระแทกไม่ยั้งจนแสบไปหมดขณะที่ผมกำลังนั่งคร่อมอยู่บนตัวของมันปากก็ดูดรั้งแก่นกายใหญ่ร้อนที่สอดใส่เข้ามา พี่ตะวันลูบหัวของผมช้าๆความอบอุ่นนั้นแผ่ซ่านไปทั่วกลบอากาศที่หนาวเย็นจนไม่รู้หนาวอีกต่อไปมือก็รูดรั้งท่อนกายที่เบียดเข้ามา เดธครอบปากลงกับหน้าอกของผมพร้อมกับไอปั้นความรู้สึกเสียวซ่านนั้นแล่นผ่านไปทั่วทั้งร่างกายผมขย่มเอวลงกับท่อนกายหนาที่ตั้งซัน เสียงครางอืออาดังขึ้นมา ภายในโพรงลึกถูกขรูดรั้งจนสุขสม

"อ๊ะ... อ๊า! อึก"

"พี่ชาย อา... ข้างในก็ปลอดภัยนะ ไม่มีใครทำก่อนผม"

มันบ่นพึมพำออกมา สายตานั้นหยาดเยิ้มขึ้นทุกทีๆจนผมอดที่จะอมยิ้มไม่ได้ น้ำรักของพี่ตะวันทะลักเข้ามาภายในปากผมดูดกลืนมันจนหมด ชายหนุ่มนั่งลงกับพึ้นหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนโดยที่มองมาทางผมด้วยสายตาที่หยาบโลน

อา... มันดีมากๆเลย ผมก้มลงจูบกับน้องชายของตัวเองความเป็นชายนั้นฝังลึกเข้ามาภายในท้องจนปวดไปหมดเอวถูกกระแทกอย่างหนักหน่วงก่อนที่น้ำเซื้อจะปลดปล่อยเข้ามาภายในท้อง ทันทีที่เสร็จไปพี่ตะวันก็รีบเข้ามาแทรกพร้อมกับไอ้กัสที่อยู่ด้านหลัง ความเป็นชายทั้งสองท่อนนั้นกดเข้ามาจนผมเผลอสะดุ้ง

"ชอบดุ้นกูมั้ยละ? ซี๊ดด... มึงยังรัดแน่นเหมือนเดิมเลยนะ"

"ฮ๊า... ชอบ ชอบทั้งหมด กูชอบทั้งหมดนั่นแหละ"

สะโพกของผมถูกจับบีบแน่น ฝ่ามือหนานั้นฟาดลงมาจนแสบไปหมดแม้กระนั้นผมก็ยังคงตื่นเต้นขยับเอวสวนอีกฝ่ายอย่างไม่รีรอ ลิ้นทั้งสามพัวพันกันไปมา อวัยวะเพศชายนั้นสลับกันถูไถเข้าออก ทั้งร่างกายถูกรุมจนไม่มีช่องว่าง ทำเอาหายใจติดขัด

สวบ สวบ สวบ

"ถ้ามีกล้องถ่ายรูปละก็นะ"

พี่คิงเปรยออกมาเบาๆพลางส่งท่อนกายนั้นเข้ามาใกล้ ผมรีบรับมันเข้าปากทันทีทั้งๆที่ส่วนล่างก็ยังคงกระแทกเข้าออกอยู่ทั้งอย่างนั้น ความรู้สึกซาบซ่านแผ่ไปทั่วทั้งร่างกาย ทำเอาคุมสติไม่อยู่ผมกอดรัดพี่ตะวันแน่นสลับจูบกับชายหนุ่มทั้งสองไปมา

"อา อ๊ะ เสียว เสียวจัง"

"กูจะเสร็จแล้ว... อึก"

พร่วดด

สิ้นคำพูดของคนตัวสูงน้ำร้อนๆนั้นก็หลั่งเข้ามาอีกรอบผมทรุดหมอบลงกับอกของคนตัวสูงแนบจูบลงกับปลายคางของอีกฝ่ายก่อนที่แก่นกายนั้นจะถูกดึงออกอีกครั้ง คราวนี้ร่างกายของผมถูกยกขึ้นยืน ขาผมสั่นพับๆแทบไม่มีแรงแต่ก็ถูกไอ้คิดประคองเอาไว้มือหนารวบข้อพับที่ขาผมขึ้นกระแทกดุนดันความแข็งทื่อนั้นเข้ามา

ซึบ!!

"อ๊าาา! อึก อ๊ะ แรงไปแล้วนะ"

ผมบ่นออกมาเสียงแหบ ชายหนุ่มทางด้านหลังนั้นบ่นพึมพำของโทษผมเบาๆไอ้ปั้นขยับขึ้นมาสอดใส่เข้ามาภายในช่องทางลับอีกคน ความยาวใหญ่ของมันนั้นกดเข้าไปลึกจนร่างกายสั่นสะท้าน ชายหนุ่มเอ่ยเรียกชื่อผมไม่ขาดปาก

"อา พีท กูชอบมึง รักมึง รัก"

"อึก กูก็รักพวกมึง... อา รักทุกคนเลย เพราะงั้น เอากู แฮ่ก... ทำจนผมทนไม่ไหวเลยนะ"

ผมออดอ้อนพวกเขาอย่างไม่อายขณะที่ถูกกระแทกกระทั้นจนตัวโยนเสียงฟ้าร้องดังกระหื่มบดบังเสียงร้องครางของพวกเราภายในตึก ผมทิ้งตัวลงกับทั้งสองคนยอมให้ปู้ยี้ปู้ยำจนสติแทบจะลางเลือนชายหนุ่มประกบจูบลงมาซอนไซลิ้าเข้ามาภายในปากจนซุ่มไปหมด

"ทำอีกสิ เข้ามาลึกๆ... อ๊ะ อ๊า"

"หม่าม๊า... อึก"

"สุดยอดเลยพี่จ๋า ตอนนี้สีหน้าของพี่จ๋าสุดๆไปเลย"

ไอ้โตมันว่าพลางขยับเข้ามาใกล้คว้าใบหน้าของผมไปจูบดุนลิ้นเข้ามาลึกจนแทบจะอ้วก ไม่นานนักพวกมันสองคนก็ปลดปล่อยเข้ามาอีกหน ผมทรุดตัวลงกับเสื่อหอบหายใจรวยรินอย่างหมดแรง ร่างกายกระตุกเร่าๆเมื่อช่องทางรักนั้นคายหยาดธารสีขุ่นออกมา

"เหนื่อยแล้วเหรอ?"

"ฮ๊า... อึก"

พี่คิงดึงผมไปกอดแน่นโอบทั้งตัวผมเอาไว้ก่อนที่จะนอนหงายลงกับพึ้นผมขยับตัวกดสะโพกลงกับท่อนกายนั้นช้าๆ จู่ๆมือเล็กๆของเดธก็จับมาที่ก้นของผมขยับเบียดอวัยวะเพศของตัวเองเข้ามาด้วย

"แม่ครับ ดุ้นผมเข้าไปแล้ว รู้สึกดีมั้ย? ถูกลูกชายกระแทกแบบนี้นะ"

ผมหมอบตัวลงกับอกของพี่คิงอย่างหมดแรงกอดคออีกฝ่ายแน่นรองรับแรงกระทั้นเข้ามาจากทางด้านหลังอย่างไม่หยุดหย่อน

"อ๊า ดี... ดี"

"ให้ตายสิ หยุดส่งเสียงแบบนั้นซะที"

ชายหนุ่มผมสองสีที่อยู่ด้านล่างนั้นพูดออกมาพร้อมทั้งกัดฟันแน่นจับสะโพกผมกดลงกับดุ้นอันใหญ่โต ร่างกายสะท้านจนทนไม่ไหว แรงเคลื่อนเข้ามาจากทางด้านหลังนั้นทำเอาผมหวีดครางออกมา ท่อนกายมากมายอยู่ตรงหน้าจ่อลงมาที่ปากทพให้ผมอมดูดเลียมันอย่างเอร็ดอร่อย เด็กหนุ่มฟาดมือลงมาที่สะโพกของผม มันยิ่งทำให้ส่วนนั้นแทงเข้ามาลึกอีก

"อ๊า อ๊า!! อึก ดีจัง อ๊าาา"

ชายหนุ่มทั้งสองปลดปล่อยน้ำรักเข้ามาพร้อมกัน ฉีดพุ่งมันเข้ามาจนกระทบกับผนังด้านในผมไอโครกออกมาก่อนที่จะฟุ่บลงกับอกของอีกฝ่าย ร่างกายถูกจับพลิกนอนหงายอีกครั้ง ไอ้โตเสือกสนอวัยวะเพศแข็งทื่อนั้นเข้ามา

"แฮ่ก... อ๊ะ รัก รักจัง เอาอีกสิ..."

"อ๊า พี่จ๋า พี่ครับ พี่"

สวบ สวบ

"ให้ตายสิ น่ารักแบบนี้ จะให้ทนได้ยังไงวะ"


ใช่... เข้ามาอีก อยากได้อีก เป็น... ของผมเสียให้หมด เป็นของผม แล้วผมจะยอมเป็นของพวกคุณ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ว่าจะอ่านกี่ครั้ง ยังฟินเหมือนเดิม

    ตอบลบ
  2. ชอบมากกกกกกกกร้ากกมากค่ะ...อ้ายยย~~~สะจายยย

    ตอบลบ