พุยพุย

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ริษยา

ผมแยกขาออกตามที่อีกฝ่ายบอกอย่างไม่ขัดขืน ตั้งแต่ตอนนั้นก็ไม่ได้เอาออกเลย... เพราะงั้นตอนนี้ผมเลยต้องการที่จะมีเซ็กส์ ทุกครั้งที่นึกช่วยตัวเองก็จะไม่เสร็จจาต้องหงุดหงิด แต่ตอนนี้กลับไม่ใช่ ยอดอกถูกดูดจนบวมแดงชายหนุ่มร่างสูงนั้นขยับถูไถแก่นกายเข้ากับปากทางของผมช้าๆเนิบๆจนน้ำล่อลื่นซึมออกมา

"คนดี... เวลาเจ้ากำหนัดแบบนี้ช่างว่านอนสอนง่าย"

เสียงแหบพร่านั้นกระซิบที่ข้างหูจนผมสะดุ้งวายมือใหญ่เค้นคลึงสะโพกจนเจ็บแปร๊บความซาบซ่านลอยไปทั่วทั้งร่างกายราวกับกำลังโดนไฟฟ้าช็อตก็ไม่ปาน

"อา อ๊ะ... อย่าแกล้งสิ"

ผมถูกยกขึ้นให้ลุกจากที่นอนชายหนุ่มตรงหน้านั้นนั่งลงกับเตียงแยกขาออกก่อนที่จะชี้ปลายนิ้วไปที่แก่นกายที่ตั้งชันของอีกฝ่ายลิเวียธานอมยิ้มดึงเเขนผมเข้าไปใกล้ อวัยวะเพศส่วนร้อนนั้นตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้ากระตุกงึกๆราวกับเชื้อเชิญ

"ฉัน... มะ ไม่เคยทำ"

ผมเอ่ยตะกุกตะกัก แต่เจ้าตัวกลับจับท่อนกายนั้นถูมาตามแก้มของผมเบาๆ

"ไม่เป็นไร ข้าจะสอนเจ้า อ้าปากสิ"

กลิ่นคาว... ของมันทำเอาสมองเบลอไปหมด ผมอ้าปากออกทีละนิดๆครอบริมฝีปากลงกับท่อนกายนั้นจนสุดเข้าไปภายในลำคอ ความร้อน และ แข็งกระด้างนั้นเบียดเข้ามาที่ลำคอจนแทบจะหายใจไม่ออกลิเวียธานกระดกสะโพกเบาๆพร้อมทั้งลูบไปมาที่ผมของผม

"อึก... อุ อาา"

"อืม ใช่ ใช้ลิ้นของเจ้าเลียไปรอบๆสิ"

ผมทำตามที่อีกฝ่ายบอกอย่างว่าง่ายกระดกลิ้นเลียไปตามขนาดความยาวของมันเนื้อแข็งทื่อนั้นผลุบเข้าผลุบออกช้าๆ ไม่รู้สึกเจ็บเลยนอกจากความอึดอัด ผมสะดุ้งขณะที่กำลังใช้ปากให้กับอีกฝ่ายนิ้วเรียวยาวนั้นสอดใส่เข้ามาภายในช่องทางรักพร้อมกันทั้งสามนิ้วขยับมันเข้าออกจนเกิดเสียงเฉอะเเฉะตามมา

"อื้ออ... อุก"

พร่วดด

น้ำรักมากมายนั้นไหลเข้ามาภายในลำคอลิเวียธานรีบถอนมันออกจนเหลือเพียงส่สนหัวที่ค้างคาเอาไว้ภายในปากน้ำสีขุ่นกลิ่นคาวรสชาติติดหวานนั้นไหลลงคอเรื่อยๆ ผมดูดเลียกลืนกินมันอย่างไม่นึกรังเกียจจนชายหนุ่มตรงหน้ายกยิ้มอย่างพึงใจ

"ดีมาก... ข้าขอใส่เข้าไปนะ?"

"อึ... อื้อออ"

ความเป็นชายที่ขยายใหญ่ขึ้นมาอีกครั้งนั้นสอดใส่เข้ามาภายในช่องทางรักทันทีเมื่อพูดจบต้นขาของผมถูกจับแหวกกว้างขณะที่ทั่วทั้งตัวถูกแขนใหญ่นั้นกอดเอาไว้ แทบไม่มีช่องว่างเมื่ออีกฝ่ายกระแทกเข้าออก

สวบ สวบ

"อ๊ะ อ๊ะ... ลิเวียธาน อื้อออ อ๊า อ๊า! แรงอีก"

ความร้อนผ่าวนั้นขรูดเข้ากับผนังช่องทางจนรู้สึกดีไปหมด ชายหนุ่มตรงหน้าประกบปากลงมากระทั้นถี่ระรัวจนแทบจะหายใจหายคอไม่ทัน แก่นกายใหญ่ร้อนนั้นซำแรกไปทั่วทุกที่ เข้ามาลึกจนจุกภายในช่องท้อง ผมโอบรอบคอของอีกฝ่ายแน่นซบหน้าลงกับไหล่กว้างร้องครวญครางออกมาราวกับไร้ยางอาย

"เสียงของเจ้าช่างไพเราะ... ร้องดังๆเลยสิดวงใจของข้า ข้าจะปลดปล่อยหยาดธารเข้าไปให้เต็มจนเจ้าอิ่มหนำเลยละ"

น้ำเสียงที่อ่อนโยนแต่กลับเร่าร้อนนั้นราวกับว่ากำลังแผดเผาร่างกายของผม ลิ้นอวบหนาแทรกเข้ามาภายในปากดูดจ๊วฟๆจนเกิดเสียงน่าอายขณะที่ด้านล่างก็ถูกกระแทกอย่างไม่บันยะบันยัง

"อ๊า อึก... จะเสร็จ อ๊ะ... ลิเวียธาน"

แหมะ... แหมะ

ผมกระตุกร่างเมื่อปลดปล่อยน้ำรักจนสาดกระเช็นเปื้อนไปทั่วทั้งอก ก่อนที่จะดิ้นพล่านเมื่อน้ำเชื้อของอีกคนนั้นทะลักเข้ามาภายในท้องของผม ลิเวียธานกอดผมเอาไว้แน่นกระทั้นเข้ามาอีกหลานตลบจนสมองผมมึนไปหมด น้ำสีขุ่นนั้นไหลเยิ้มออกมาจากจุดที่เชื่อมต่อกันขณะที่ภายในท้องก็ยังคงหลั่งไม่หยุดฝีปากของผมถูกปิดเอาไว้แน่น เสียงเฉอะแฉะดังขึ้นมา ก่อนที่ผมจะถูกอุ้มขึ้นยกให้นั่งตักอีกฝ่ายหันหน้าเข้าหากัน ลิ้นของเราสองคนพัวพันกันไปมา รสหวานฉ่ำนั้นทำให้ตาพร่า

"เจ้าชอบมันมั้ย? ความโอฬารของข้าที่กระแทกเข้าไปในมดลูกของเจ้า"

หน้าของผมเห่อร้อนเมื่อได้ยินแบบนั้น ชายหนุ่มยกยิ้มขึ้นมาเมื่อผมพยักหน้าขึ้นลงช้าๆมัน... รู้สึกดีมากๆ เวลาที่ถูกกระแทก สะโพกของผมถูกบดเบียดอีกครั้งลิเวียธานบีบเคนสะโพกผมไปมาพร้อมทั้งขยับวนไปมาที่ท้องจนผมครางออกมา

"อ๊า... อา ลิเวียธาน ไม่ไหว... อึก อย่ากระแทกสิ ฉัน... อ๊า"

"เรามาสร้างทารก... ด้วยกันนะ? ได้มั้ย?"

สายตาที่จ้องมานั้นอ้อนวอนจนผมเผลอใจสั่นก่อนที่จะซบหน้าลงกับไหล่ของอีกฝ่าย

"มะ... ไม่รู้"

"แสดงว่าเจ้าตกลง แล้วกันนะ"

"แฮ่ก... อึก อาา อย่าตัดสินเอาเองสิ"


ชายหนุ่มคนนั้นยกยิ้มขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะดึงตัวผมลงนอนทั้งๆที่สะโพกยังคงยึดอยู่กับท่อนกายของอีกฝ่าย ลิเวียธานปัดกลุ่มผมของผมขึ้นไปทัดหูช้าๆ เริ่มขยับสิ่งที่อยู่ภายในท้อง เรื่อง...ทารก อะไรกัน ยังไม่อยากท้องเสียหน่อย ผมจูบกับอีกฝ่ายไปมาเมื่อเกิดอารมณ์ขึ้นอีกรอบ เราสองคนมีเซ็กส์กันไม่มีหยุดราวกับว่ามันไม่พอ ทำจน... ผมสลบไปตั้งสองครั้ง แต่อีกฝ่ายก็ยังคงไม่ยอมหยุด แบบนี้นะ... เกินไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น