พุยพุย

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

อัตตา

ลำตัวของผมถูกทาบทับเอาไว้ด้วยร่างกายของชายหนุ่มร่างสูงที่พยายามจะปลุกเร้าผมให้ได้ มือหนาเค้นคลึงมาที่ยอดอกของผมเบาๆ

"หยุด... อึก นะ"

เสียงทุ้มนั้นหัวเราะออกมาเบาๆพร้อมทั้งสอดนิ้วเข้ามาภายในช่องทางลับชายหนุ่มร่างสูงดึงร่างของผมให้นอนคว่ำลงกับเตียงจับสะโพกของผมโก่งโค้งขึ้นสูง

"ถ้าหากไม่ทำตามที่ข้าบอก... ข้าจะฆ่าลูกในท้องของเจ้า"

"โกหก... อุก โกหก ฮึก... ไม่"

ทั้งๆที่ไม่ได้อยากจะร้องไห้แต่น้ำตามันกลับไหลลงมาอาบแก้มหน้าท้องของผมปวดแปร๊บเมื่อมือใหญ่นั้นลูบลงมา

"หึหึ เจ้าร้องไห้ทำไม? กลัวหรือ?"

"ไม่ ไม่ได้กลัว... ไม่ได้กลัว อื้อออ"

ท่อนกายใหญ่ร้อนนั้นสอดใส่เข้ามาเมื่อมือถูกถอนออกไปหน้าท้องของผมจุกแน่นจนหายใจแทบไม่ออก

สวบ สวบ

"เจ้าผ่านมากี่คนแล้วละ? หืม? ถูกแมมม่อนทำไปแล้วสินะ แถมยังกับน้องชายของตัวเองอีก"

ผมยกมือขึ้นมาปิดปากแน่นเมื่อเกือบจะเผลอส่งเสียงออกมา ลูซิเฟอร์รวบเอวของผมแน่นกระแทกกระทั้นเข้าออกจนเกิดเสียงสวบๆน่าอาย ภายในท้องเจ็บแปร๊บพร้อมทั้งความอึดอัด ร่างกายของผมถูกพลิกนอนหงายขึ้นมาทันทีลิ้นอวบหนานั้นซอนไซเข้ามาภายในปากจนสมองพร่าเลือน ขาวโพลนถนัดตา

"อึก... อ๊ะ อ๊า! ลู ลูซิเฟอร์... อึก"

ผมเอื้อมมือไปคว้าหมับ กอดเข้าที่ต้นคอของอีกฝ่ายชายหนุ่มตรงหน้าซะงักไปก่อนที่จะกระทั้นเข้ามาภายในท้องจนจุกแน่น หากแต่มีความรู้สึกดีปะปนออกมาด้วย ร่างกายราวกับว่ากำลังถูกแผดเผา คนตรงหน้าคว้าตัวของผมกอดแน่น บดกระแทกเข้ามาภายในช่องทางรัก

"อึก..."

พร่วดด

น้ำรักจากอีกฝ่ายนั้นทะลักเข้ามาภายในท้อง เสียงคลื่นน้ำดังขึ้นมาราวกับว่ามีทะเลอยู่ข้างในลูซิเฟอร์ก้มหน้าลงมาไล้จูบไปตามแก้มของผมเบาๆ พร้อมทั้งแนบจูบลงมาที่ริมฝีปาก

"ฮึก... อุก เอาออกไป ได้แล้ว"

"ไม่... จนกว่าข้าจะพอใจ"

"... อื้ออ"


ถะ ถ้าทำแบบนั้นกูก็ไม่ได้นอนเลยนะสิเว้ยยยยยยยยยยย ไอ้พวกหื่นกาม!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น