พุยพุย

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ความในใจ

"อ๊ะ... ไม่ อย่าเลียนะ เข้ามา เข้ามาข้าในเร็วๆสิ!"

ผมแยกขาออกกว้างจ้องมองชายร่างสูงที่กำลังขยับเข้ามาใกล้ใช้ลิ้นเลียไปตามช่องทางรักของผมเบาๆ

"อย่ารีบร้อนสิ"

"จะทน ไม่ไหวแล้ว ฮึก... ไม่ไหว"

เลนนี่ร้องไห้ออกมาพร้อมทั้งพลั่กลูซิเฟอร์ออกห่าง สอดใส่แก่นกายเข้ามาภายในโพรงลึกนุ่มจนทำเอาผมครางเสียงหวานออกมา ท่อนกายใหญ่นั้นขยับเข้าออกระรัวจนร่างกายผมสั่นเทิ้มไปทั้งหมด ขณะที่อวัยวะเพศสีแดงก่ำ
หลายต่อหลายอันนั้นกำลังวันเวียนอยู่ตามปากของผม ริมฝีปากอ้าออกกว้างพร้อมทั้งเลียไปตามความยาวของมันจากนั้นก็อมมันเข้าไปจนสุดคอหอย เสียครางฮือภายในลำคอของพวกนั้นดังขึ้นมา

"อย่าเสร็จข้างในนะ... พี่ชายนะ อ๊ะ พี่ชาย"

ร่างกายของผมถูกอุ้มขึ้นสูงให้ทับลงกับร่างหนาของเลนเบาๆพร้อมทั้งใช้มือนวดไปตามหน้าอกของผมจนสะดุ้ง

"อ๊ะ อ๊า... อ๊ะ เร็วๆ เลนนี่ อ๊ะ เสร็จ... อุ"

พร่วดด

ยังไม่ทันที่จะได้ห้าม น้ำเชื้อมากมายทะลักเข้ามาภายในท้องจนผมเกร็งตัวแน่น ก่อนที่มันจะทะลักไหลออกมาเมื่อเลนนี่ดึงตัวออก ไม่สิเพราะคนอื่น... ดึงมันออก

สวบ

"อ๊ะ... อา"

"ใส่เข้าไปพร้อมๆกันสิ"

เพราะช่องทางนั้นมันล่อลื่นเเละเข้าไปได้ง่ายๆ ลูซิเฟอร์แยกมันออกกว้าง พร้อมทั้งจับแก่นกายของเลนสอดเข้าไปอีกคน ดวงตา... พร่าเลือนขึ้นมาด้วยความจุกเสียดที่หน้สท้องมันทีเมื่อสองคนนั้นสอดใส่เข้ามา

สวบ สวบ

"อึ... อื้อออ"

ทั้งด้านล่าง และ ข้างบนนั้นถูกกระแทกอย่างหนักหน่วงจนผมร้องอู้อี้ภายในลำคอ แก่นกายของลิเวียธานถูกใส่เข้ามาภายในปาก หน้าอกถูกดูดดึงด้วยปากของแมมม่อน และ ลูสซูเลีย ขณะที่มือก็กำลังรูดรั้งความเป็นชายของลูก้า และ ไอร่า ตามลำตัวถูกเลียไปมาด้วยปากของลูเซี่ยน และ เบเฟเกอร์ และ ปลายเท้ากำลังถูกลิ้นร้อนของอาร์คินเลียไม่มีหยุด ทุกส่วนของร่างกายแทบจะไม่ได้หยุดพัก ผมเกร็งตัวส่ายสะโพกสวนทั้งสองคนนั้นอย่างร่านร้อนพร้อมทั้ง ตอบรับสิ่งที่พุ่งเข้ามาภายในปาก น้ำเชื้อมากมายนั้นเอ่อล้นออกมาจนน่ากลัว เลิะไปตามร่างกายของผมไปหมด
           
"อ๊า อ๊า...! อีก เอาอีก แรงๆ"

"เจ้านี่มัน... คิดจะควบคุมพวกข้างั้นรึ?"

ผมระบายยิ้มออกมา คว้าศรีษะของลิเวียธานมาจูบพร้อมทั้งตวัดลิ้นเกี่ยวพันกับอีกฝ่าย

"อา... ใช่แล้วละ"


ผมจะ ควบคุมพวกนี้ทุกคน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น