พุยพุย

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ถ้าจะทำทำไมไม่ทำตั้งแต่แรก!


สวบ สวบ สวบ

"อึก... เจ็บ"

ผมนอนคว่ำลงกับพึ้นขณะที่ชายหนุ่มคนดั่งกล่าวนั้นกำลังสอดใส่ท่อนกายใหญ่เข้ามาภายในช่องทางรักแรงกระแทกจากด้านบนนั้นทำเอาหัวโยกหัวคลอนไปหมด ลูสซูเลียยึดสะโพกของผมแน่นกระทั้นท่อนกายตามขนาดความยาวของตัวเองเข้าออกจนแสบๆหมด

"ตรงนี้ของเจ้าช่างพิเศษนัก อึก... รัดของข้าแน่นจนแทบจะขาดแนะ"

เสียงทุ้มนั้นแหบพร่าดึงเอาผมเข้าไปกอดพร้อมทั้งสอดลิ้นเข้ามาภายในหูมือใหญ่ลูบไล้ไปตามแผ่นอกของผมช้าๆทำให้จุดที่เชื่ิอมต่อกันนั้นบันเทาความเจ็บลง

"อื้อ อ๊ะ อ๊า...! ปล่อยนะ เอาออกไป ฉันไม่ใช่... ไม่ใช่"

ไม่ใช่แบบนั้น ไม่ได้รู้สึกดีไปกับอวัยวะเพศของปีศาจลามกแบบนั้น ผมพยายามใช้มือดันหน้าท้องของอีกฝ่ายออกไปสุดความสามารถแต่เจ้าตัวกลับยิ่งกระแทกจมลึกเข้ามาภายในท้องจนคับแน่น งูสีน้ำเงินตัวใหญ่ที่นอนขดตัวอยู่ตรงหน้านั้นเริ่มขยับตัวเลื้อยเข้ามาหาผมช้าๆ

"ไม่... อึก ออกไป ออกไปนะ!"

"ทำไมเจ้าจะต้องกลัวมันด้วย มันไม่ทำอันตรายเจ้าหรอก อีกอย่างข้าก็คือเจ้านั่น"

ไม่เห็นจะเข้าใจเลย... ไม่เข้าใจเลยสักนิด ร่างสูงรวบตัวผมขึ้นอุ้มนั่งตักจากทางด้านหลัง กระแทกแก่นกายเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อนก่อนที่จะกัดลงกับไหล่ของผมจนเจ็บ

"อ๊าาา! เจ็บนะ ...อุ อื้ออ ไม่"

ลิ้นเย็นเฉียบของงูตัวนั้นตวัดเลียมาที่ท่อนกายของผมที่หดตัวอยู่ก่อนที่จะครอบปากลงไป ผมตัวสั่นเทิ้มด้วยความกลัวหันกลับไปเกาะลูสซูเลียแน่น

"น่ากลัว... มันน่ากลัว อึก"

สวบ สวบ

"ไม่เป็นไร อย่ากลัวไปเลย"

"อ๊ะ อ๊ะ... อา ฮิ๊!?"

ส่วนที่ฝังลึกอยู่ภายในท้องนั้นปลดปล่อยน้ำเชื้อเข้ามาทันทีเมื่อเกร็งกระตุกร่างผมตัวสั่นเกาะไหล่ของอีกฝ่ายแน่นขณะที่จ้องมองงูตัวนั้นที่ตวัดลิ้นเลียอวัยวะเพศของผมไม่วางตาภายในท้องส่งเสียงคร่ำครวญ น้ำอสุจิทะลักเข้ามาเรื่อยๆจนปวดหน้าท้องไปหมด มือหนาดันหัวของงูตัวนั้นให้ออกไปก่อนที่จะถอนแก่นกายออก ขยับตัวอุ้มผมไปนอนหนุนตักของอีกฝ่าย พร้อมทั้งยกขาของผมขึ้นสูง

"ไม่เอา... ไม่นะ! ลูสซูเลีย อึก... ไม่ อย่า"

"ไม่ต้องกังวลหรอก มันไม่ทำให้เจ้าเจ็บแน่นอน"

ปัญหามันไม่ได้อยู่ตรงนั้น! แต่มันอยู่ตรงที่งูตัวนั้นจะสมสู่กับผม! ผมหวีดร้องเสียงหลงออกมาดิ้นหนีจากการเกาะกุมของอีกฝ่ายริมฝีปากของผมถูกปิดเอาไว้ลิ้นร้อนๆสอดใส่เข้ามาภายในปาก ก่อนที่อวัยวะเพศใหญ่แหลมส่วนปลายนั้นจะสอดเข้ามาภายในช่องทางรัก ร่างกายของผมกระตุกเกร็งพยายามไม่ให้มันเข้ามาข้างในเเต่เพราะน้ำรักที่อยู่ภายในนั้นล่อลื่น ทำให้งูตัวนั้นส่งแก่นกายของมันเข้ามา

"อุก... ไม่ ฮึก อย่า..."

ผมเอ่ยเสียงสั่นพร่า น้ำตาไหลอาบแก้มลงมาช้าๆมองดูส่วนที่เชื่อมต่อกันงูตัวนั้นขู่ฟ่อโงหัวขึ้นมาแผ่เเม่เบี้ยพร้อมทั้งขยับเข้าออกบิดเกรียวภายในท้อง

"เห็นมั้ย? มันดีใจที่ได้สมสู่เจ้า"

"อึก อ๊ะ..."

ความร้อนแล่นผ่านร่างกายมาแผดเผาภายในร่าง ส่วนร้อนที่ฝังอยู่ข้างในนั้นบิดหมุนวนไปทั่วบดเบียดเข้ากับผนังช่องทางรักจนผมอดทนไม่ไหว ปล่อยเสียงครางออกมา

"ดื่มนี่สิ"

ดวงตาพร่าเลือน สมองเริ่มที่จะไม่รับรู้อะไรอีกแล้วราวกับถูกอีกฝ่ายนั้นควบคุมผมอ้าปากรับเอาแก่นกายที่จ่อลงมาที่ตรงหน้ารูดรั้งมันช้าๆขณะที่ด้านหลังกำลังถูกกระแทกบดเบียด งูตัวนั้นใช้ร่างกายขยับมารัดตัวของผมเบาๆเลียไปมา

"อึ๊ก... อ๊ะ อื้อออ"

พร่วดด

น้ำรักของทั้งสองนั้นทะลักเข้ามาภายในช่องทาง และ ปากติดๆกันลูสซูเลียบังคับให้ผมกลืนมันเข้าไปรสหวานบาดคอรางกับเหล้าไม่มีผิดงูตัวนั้นฝังร่างกายเอาไว้ภายในทางรักชายหนุ่มร่างสูงขยับเข้ามากอดผมเอาไว้แน่นพร้อมทั้งเลียน้ำตาของผมกิน

"เจ้าสวยมาก... เมื่อไหร่ที่เจ้าจะฮีทกัน ข้าแทบทนรอไม่ไหว"


ผมกลั้นน้ำตาที่จะไหลลงมา ข่มตาหลับลงอย่างจำใจเมื่อร่างกายเริ่มที่จะร้อนขึ้นมาเรื่อยๆตรงด้านหลังงูตัวนั้นยังคงหลั่งออกมาไม่มีหยุด แบบนี้... มันเลวร้ายที่สุด!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น