พุยพุย

วันอังคารที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2560

โลภะ

"อ๊ะ อื้ออ"

ผมบิดตัวเร่าเมื่อลิ้นร้อนๆนั้นตวัดเลียไปมาที่แก่นกายของผมแมมม่อนดูดเลียมันอย่างเอร็ดอร่อยขณะที่กำลังส่ายสะโพกไปมา เขายังคงฮีทอยู่... และ ดูท่าถ้าหากไม่ทำอะไรเข้าสักอย่างแบบนี้จะต้องแย่แน่ๆ ผมดึงกลุ่มผมสีม่วงนั้นแน่นกระตุกร่างกายเมื่อท่อนกายถูกกลืนลงคอ

"อร่อย ของเจ้าอร่อยกว่าของใครๆเลย ข้าอยากจะให้เจ้าทำกับข้า สมสู่กับข้า ริน... รินของข้า"

ร่างกายของผมถูกพลิกกลับนอนคว่ำลงกับเตียงนุ่ม แมมม่อนคว้าเอวของผมแน่นก่อนที่จะสอดใส่แก่นกายเข้ามา ดะ เดี๋ยวนะ... ขะ เข้ามาเหรอ!?

"มะ แมมม่อน มัน... อึก ไม่ใช่แบบนี้"

"อะไรกัน... หึหึ เจ้าคิดว่าข้าเป็นโอเมก้า ที่อยากถูกเจ้าสอดใส่สินะ"

มะ หมายความว่ายังไง? ปกติแล้วโอเมก้า ก็เป็นแบบนั้น... เสียงทุ้มหวานนั้นกระซิบที่ข้างหูของผมเบาๆ

"เจ้าคิดผิดแล้วละริน ถึงข้าจะเป็นโอเมก้า แต่ข้าก็ไม่เคยถูกใครทำจากทางด้านหลังหรอกนะ เพราะข้าเป็นปีศาจยังไงละ"

สวบบ

"อ๊ะ อ๊าาา!"

ท่อนกายใหญ่ร้อนนั้นกระแทกเข้ามาภายในช่องทางลึกทันที เอวของอีกฝ่ายขยับระรัวจนผมหายใจหายคอแทบไม่ทันรูปร่างที่ไม่ต่างอะไรจากผมนั้นอข็งแรง แมมม่อนมีสีหน้าสุขสมราวกับว่าได้ขึ้นสวรรค์ก็ไม่ปาน

"อ๊ะ อ๊า... ข้าเป็นของเจ้าแล้วนะ เป็นของเจ้า อีกสิ ตอดรัดข้าอีก ข้าต้องการอีกเยอะๆ"

"อุ... อื้มมม"

เสียงครางของอีกฝ่ายนั้นดังขึ้นมาเป็นระรอกชายหนุ่มตัวสูงคนนั้นโอบกอดผมเอาไว้จากทางด้านหลังแน่นกระแทกกระทั้นท่อนกายเข้ามาภายในท้องจนชนเข้ากับมดลูก

พับพับพับ

"ข้ารู้สึกดีเหลือเกิน อ๊ะ... ข้าจะเสร็จภายในท้องของเจ้า อา อา..."

ผมสะท้านเฮือกเมื่อน้ำรักถูกปลดปล่อยเข้ามาภายในท้องจนปวด ร่างกายของผมทรุดลงกับเตียงหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อนขณะที่ร่างกายถูกพลิกให้กลับมานอนหงาย ร่างกายเปลือยของมันทาบทับลงมา

"ริน... ข้ายังไม่พอ"

"มะ ไม่... พอแล้ว อึก พอแล้ว ไม่ไหวหรอก"

แมมม่อนขยับตัวเบียดลงมาที่ตัวเปลือยเปล่าของผมหัวเราะออกมา ด้วยใบหน้าที่สวยหวานนั้นทำให้ผมหน้าเห่อร้อนขึ้นมา

"อะไรกัน รินตัวน้อย... เจ้ากำลังขัดเขินข้ายังงั้นรึ? ไม่ดีเลยน้า หรือว่าเจ้ายังไม่พอ? ที่ได้สมสู่กับข้าเเบบนี้"

หน้าอกของผมถูกดูดเลียก่อนที่อวัยวะเพศของอีกฝ่ายนั้นจะผลุบเข้ามาภายในช่องทางลับอีกครั้งผมบิดตัวเร่า เมื่อความสุขสมเข้ามาทำไม... ร่างกายถึงเป็นแบบนี้กัน ทำไมกัน

"เจ้าคงได้ทำกับราคะมาแล้วสินะ? ถ้าหากทำมากๆเข้าเจ้าก็จะกลายเป็นคนที่มีความต้องการสูง มันก็ไม่แปลกหรอกนะ..."

"มะ ไม่จริง อึก อื้ออ"

อีกฝ่ายขยับเนิบๆพร้อมทั้งใช้มือรูดรั้งแก่นกายของผมเบาๆ

"เจ้าแน่ใจรึ? ว่าไม่ต้องการมันนะ นี่... กัดข้าสิ กัดคอของข้าทำให้ข้าเป็นของเจ้า"

สวบ

"อั่ก... มะ ไม่ได้"

"ได้สิ"

มือของอีกฝ่ายนั้นกอบกุมใบหน้าของผมให้ขยับเข้าใกล้อีกฝ่ายดวงตาที่สว่างไสวนั้นแทบจะสะกดผมเอาไว้ร่างกายร้อนวูบวาบขึ้นมาทันที

"เจ้าเป็นเชื้อสายของเทพ... เอาสิ กัดลงมา"

"อึก อื้อ อ๊า อ๊ะ..."

แมมม่อนขยับเอวเข้าออก ก่อนที่จะถอนแก่นกายออกจนผมเผลอร้องเสียงแปลกๆออกมา ชายหนุ่มตรงหน้านั้นขยับขึ้นไปนั่งหันหลังให้ ปัดเส้นผมออกเผยให้เห็นลำคอขาว

"ไม่งั้น ข้าจะทำอะไรเจ้าคงจะรู้สินะ"

ร่างกายของผมเต้นตุบๆ พยายามที่จะนอนนิ่งอยู่นาน ร่างกายราวกับว่าถูกควบคุม มันขยับไปของมันเองผมเอื้อมมือสอดแขนเข้ากับใต้รักแร้ของแมมม่อน แนบปากลงกับต้นคอของอีกฝ่าย

งับ

"อึก...."

ฟันของผมฝังลึกเข้าไปภายในนั้นแมมม่อนกระตุกร่างขณะที่ผมกำลังจะถอนฟันออกเขาพุ่งเข้าใส่ผมจนตัวล้มตึงลงกับเตียง ดวงตาวาววับ

"เราเป็นคู่ของกันและกันแล้วนะ ริน"

"อ๊ะ อ๊า! อึก อ๊าา"

ชายหนุ่มตรงหน้าคว้ามือของผมขึ้นไปโอบรอบคอของอีกฝ่ายแนบจูบลงมาพัวพันลิ้นของผมอย่างเร่าร้อน สมองเริ่มขาวโพลน... เมื่อถูกกระแทกอย่างหนัก เสียงครวญครางของเราทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมา

"มะ แมมม่อน... อึก อื้ออ"

พร่วดด

ร่างกายของอีกฝ่ายทาบทับลงมาเมื่อปลดปล่อยเข้ามาภายในท้องอีกครั้ง เขาขยับตัวนอนลงข้างๆโดยที่ยังคงคาสิ่งนั้นเอาไว้อยู่ ซุกแก้มเข้ามาภายในอกของผมเบาๆ


"กอดข้าทีสิ..."

ไม่ว่าจะเป็นโลภะ หรือ ราคะ... มันก็หื่นเหมือนกันนั่นแหละ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น