พุยพุย

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

หลอก


สวบ สวบ

"อ๊า อ๊า... อ๊ะ!"

เอวของผมถูกรวบจับแน่นร่างสูงกระแทกแก่นกายขึ้นมาจากด้านล่างอวัยวะเพศนั้นชนเข้ากับผนังลำไส้ผมซุกหน้าเข้ากับอกของเจ้าตัวด้วยความอายขณะที่เสียงหัวเราะทุ้มนั้นดังขึ้นเป็นระยะ

"แองเจิ้ลน้อยของฉัน ฉันชอบจังเวลาเธอร้องครวญครางแบบนี้"

ไม่ได้ ...ผมไม่ใช่ของของใครทั้งนั้น ส่วนกลางกายของอีกฝ่ายนั้นกระตุกอยู่ภายในแทบจะหลอมละลายไปกับผนังในตัว

"อะ... ไรกัน ฮึก อ๊า! อ๊ะ อ๊ะ"

ผมคว้าอีกฝ่ายเข้ามากอดแน่นเพื่อที่จะหาที่ยึดเอาไว้ทั้งสะโพกถูกนวดเฟ้นไปมาจนเห่อร้อนคิงเขาจบก้นของผมกระแทกลงอย่างแรงจนผมร้องลั่น ความสุขสมแล่นผ่านเข้ามา ทำไม... ดี ดีจัง

"ทำหน้าเยิ้มเชียวนะ ให้ตายสิไม่เคยเจออะไรที่มันพิเศษแบบนี้มาก่อนเลย บอกสิว่าดีนะดุ้นของฉันมันทั้งใหญ่ทั้งยาวใช่มั้ยละ?"

สวบ!

"อ๊ะ... ดี ดีครับ อึก... ข้างในด้านหลังดีมาก"

ชายหนุ่มกระทุ้งเข้ามารวดเร็วแรงๆสลับกันขณะที่ก้มหน้าลงดูดยอดอกของผมพลางกัดฟันลงมาจนผมสะดุ้งเผลอกดสะโพกลงกับท่อนกายที่สั่นระริกอยู่ข้างใน

"เชื่อฟังฉันแบบนี้ต้องให้รางวัลแล้วละมั้ง"

ลิ้นร้อนนั้นควานเข้ามาภายในปากความเป็นชายที่ฝังลึกนั้นกระตุกไปมาเร่าๆ เสียงหอบหายใจของเราทั้งสองคนนั้นดังขึ้นภายในห้องกว้างๆนี้เสียงเตียงลั่นเอี๊ยดเป็นจังหวะ สมองว่างเปล่า มันโล่งไปหมดตอนที่ถูกดุ้นนั้นขรูดเข้าออก

"อึก... อื้อ พะ พี่คิง อ๊ะ อ๊า!"

พร่วดด

น้ำเชื้อถูกหลั่งเข้ามาภายในช่องทางจนฉุ่มชายหนุ่มดึงตัวผมเข้าไปกอดฉีดพ่นน้ำรักเข้ามาเรื่อยๆขณะที่ตัวของผมสั่นระริกมือหนาลูบไปตามเนื้อตัวของผมกอดแผ่นหลังของผมเอาไว้แน่น

"แองเจิ้ลของฉัน"

"แฮ่ก... แฮ่ก อึก อ๊ะ"

ร่างสูงกดจูบลงมาอีกหนขยับส่วนล่างที่เริ่มจะแข็งขึนขึ้นมาอีกครั้งภายในช่องท้องผมจิกมือลงกับแผ่นหลังของชายหนุ่มเเน่น ตอบรับจูบอย่างเงอะๆงะๆจนอีกฝ่ายหัวเราะออกมา

"อยากจะกระแทกให้คลานก็ยังทำไม่ได้เลย ให้ตายสิ อย่าทำหน้าตาเยิ้มๆแบบนั้นจะได้มั้ย"

"ผะ ผม... แฮ่ก เปล่า"

ผมตอบเสียงสั่นเมื่ออวัยวะเพศนั้นหมุนควงอยู่ข้างในเสียงเฉอะแฉะดังก้องที่ข้างหูผมจ้องมองใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเครียดของอีกฝ่ายยกมือขึ้นมาลูบที่แก้ม

"ทำหน้าอย่างกับ... เสียความบริสุทธิ์ให้ผมอย่างนั้นแหละ"

อีกฝ่ายเบิกตากว้างก่อนที่จะตะเบ็งเสียงหัวเราะออกมา ชายหนุ่มจับผมขึ้นคร่อมทับขณะที่เขาเอนตัวนอนลงกับเตียงทั้งๆที่ยังมีแก่นกายเชื่อมต่ออยู่กับตรงนั้น

"ไหนช่วยสอนคนบริสุทธิ์อย่างฉันหน่อยสิ"

เพียงแค่ขยับแค่นิดเดียว ผมก็เผลอส่งเสียงออกมา ชายหนุ่มยกยิ้มมุมปากกระแทกสะโพกขึ้นมา

"อ๊ะ อ๊า... อย่าน๊า อย่ากระแทกแบบนั้น"

"น่ารักจริงๆเลย แองเจิ้ลตัวน้อย"


เสียงทุ้มนั้นเอ่ยขึ้นมาอีกครั้งคว้าตัวของผมเข้าไปกอดแน่นก่อนที่จะเริ่มต้นเรื่องราวชวนน่าอายอีกครั้ง

1 ความคิดเห็น: