พุยพุย

วันจันทร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2560

แข่งขัน

แผล่บ แผล่บ

"อา... อ๊ะ เหี้ยเอ้ย..."

ลิ้นร้อนๆนั้นแทรกเข้ามาระหว่างช่องทาง ไอ้โตมันก้มหน้าก้มตาตั้งใจเลียส่วนนั้นอย่างไม่นึกรังเกียจสอกลิ้นเข้ามาลึกจนแทบจะทนไม่ไหว พี่คิงมองผมอย่างกระหายถูแก่นกายมาที่ยอดอกที่ตั้งซันของผมเบาๆผมจิกมือลงกับที่นอนแน่นครางออกมาเสียงเบา

"โต... อ๊ะ พอแล้ว มันไม่ไหว อ๊า!"

ปลายลิ้นนั้นตวัดเลียอย่างรวดเร็วพร้อมทั้งจับขาของผมแยกออกจากกัน

"เอาละ~ น้า พี่ชายอยากได้ของใครก่อนละ? ผัวหลวงหรือผัวน้อยดี?"

เสียงแหบทุ้มนั้นเอ่ยอย่างยั่วยวนดึงเอาส่วนร้อนที่แข็งขืนนั้นออกมาจากกางเกง มันใหญ่... มากกว่าเมื่อไม่นานมานี้ปลายอวัยวะเพศแดงก่ำมันกดส่วนปลายลงมาช้าๆถูขึ้นลงจนผมตัวสั่น

"อ๊ะ... อึก อย่าแกล้งกูนะ"

"ไม่เอาดีกว่า พี่คิงว่าไง? ผมหิวแล้ว"

ผมเอื้อมมือไปจับที่ปลายเสื้อของมันอ้อนวอนด้วยสายตาไอ้โตมันแสยะยิ้มเก็บท่อนกายเข้าไปภายในกางเกง ไอ้เหี้ยยยย!

"เออ กูก็หิวแล้ววะไม่มีอารมณ์แล้วด้วย เล่นตัวดีนัก"

ไอ้ทีอย่างนี้ละเข้ากันดีอย่างกับขี้กับตดเลยนะไอ้พวกเหี้ยเอ้ย!

ผมหอบหายใจออกมาอย่างอดทนไม่ไหว กูไม่ง้อก็ได้! มือของผมเอื้อมไปจับลูกบิดประตูที่ถูกล็อคนั้นอย่างคาดหวัง กูออกไปให้คนอื่นเอาก็ได้ ไม่ง้อพวกมึงหรอก

หมับ! พรื่ดด

"อ๊ะ ปล่อย... ไหนบอกว่าไม่มีอารมณ์ไงวะ!?"

พี่คิงใช้มือดึงเอวผมเข้าไปใกล้พร้อมทั้งเบียดส่วนร้อนนั้นเข้ามาผมส่ายสะโพกไปมาร้องครางเสียงหวานยั่วพวกมันสองคน

"เลือกสิ จะเอาใคร?"

"อึก... อ่า พี่... พี่คิง"

หึหึ เสียงหัวเราะจากอีกฝ่ายนั้นดังขึ้นมาเบาๆก่อนที่จะกดแก่นกายเข้ามาจนสุดขาของผมสั่นพับๆๆหมอบลงกับเสื่ออย่างไม่อาจทนได้ไอ้โตเอื้อมมือมาจับหน้าของผมให้เงยขึ้นพอๆกับร่างกายที่ถูกจับพลิกนอนหงาย

สวบ สวบ

"อ๊ะ อ๊าา! พี่คิง อึก..."

"อา อะไรกันเนี่ย พี่ชายเซ็กส์ซี่อะ"

ชายหนุ่มนั้นพูดขึ้นมากดแก่นกายเข้ามาภายในปาก มันคับแน่นจนแทบจะอ้วกออกมากลิ่นฉะเพาะของมันนั้นทำให้ผมแทบสำลัก พี่คิงดึงผมเข้าไปกอดส่วนความเป็นนั้นหลุดออกไปจนไอ้โตร้องลั่น

"อะไรวะเนี่ย!"

"อะไรละ? ก็เอากับพี่มึงอยู่ไง"

ผมแนบหน้าลงกับไหล่ของอีกฝ่ายร่างสูงจับผมกระแทกขึ้นลงคนด้านหลังนั้นหัวฟัดหัวเหวี่ยงขยับเข้ามากอดผมจากด้านหลัง

"อึก อุก... เจ็บอะ"

เราสามคนแลกจูบกันไปมาลิ้นทั้งสองนั้นสอดเข้ามาพัวพันในปากของผมอย่างรุนแรงจนสำลักน้ำลายออกมายอดอกถูกบีบแน่นอวัยวะเพศชายของน้องชายผมนั้นแทรกตัวเข้ามาภายในช่องทางเบียดเสียดกันจนคับแน่น

พับพับพับ

"ซี๊ดดด... พีทอย่างส่ายก้นสิ แบบนี้ก็เสร็จเร็วกันพอดี"

ผมยกยิ้มขึ้นมา เหงื่อไหลโทรมกายพวกเราทั้งสามไอ้โตมันครางในลำคอรวบเอวผมแน่นขยับแทงเข้าออกจนร่างกายซาวาบ

"อึก อ๊ะ อ๊ะ...เสียว อะ..."

"หือ? ของใครละที่ทำให้รู้สึกดีนะ?"

ไอ้โตมันถามขึ้นมาพลางดึงเอาท่อนกายออกไปสุดเเรงจนผมร้องเสียงหลงพอๆกับพี่คิงที่ถอนออกไป ผมยังไม่เสร็จเลย... มือที่กำลังจะเอื้อมไปรูดรั้งนั้นถูกจับเอาไว้แน่น

"ปล่อยนะ อ๊ะ อ๊า"

สวบ สวบ

ท่อนกายทั้งสองสลับกันเสียดแทงเข้ามา แล้วก็ถอนออกไปทำแบบนี้อยู่หลายๆหนจนผมแทบจะทนไม่ไหวแอ่นสะโพกไปทางด้านหลังเพื่อที่จะถูกทำรัก แต่ทว่ากลับถูกถูแค่ภายนอกเท่านั้นเอง

"บอกมาสิ"

"อา อา... ตะ โตใหญ่กว่า อ๊ะ! แต่ของพี่คิงยาวมากๆ"

ชายทั้งสองแสยะยิ้มขึ้นมาก่อนที่จะสอดเข้ามาพร้อมๆกันอีกครั้ง ผมหอบจนแทบจะหมดแรง

"ไม่ใช่คำตอบเลยนะนั่น แต่ช่างเถอะ!"

สวบ!

"อ๊ะ อ๊าา! อึก"

พี่คิงกระแทกเข้ามาจนสุดปลดปล่อยน้ำรักเข้ามาพร้อมๆกันกับไอ้โตที่ฉีดพ่นน้ำเชื้อมากมาย ร่างสูงกระทั้นเนิบๆดึงผมเข้าไปจูบอีกครั้งขณะที่ภายในช่องทางนั้นคายหยาดหยดสีขุ่นออกมา

"อึก..."

ร่างกายถูกรวบกอดแน่น คนข้างหลังนั้นถอนท่อนกายออกก่อนที่จะสอดใส่เข้ามาอีกครั้งทำแบบนี้อยู่หลายหนจนมันอ่อนตัวลงผมทิ้งตัวลงนอนกับเสื่อ พี่คิงแนบส่วนร้อนเข้ามาอีกครั้งกระแทกต่ออีกรอบ ผมหอบครางอย่างทนไม่ไหว

"ครั้งเดียวไม่พออิ่มหรอกนา... ไหนเรียกผัวสิ"

เสียงนั้นกระซิบมาที่ข้างหูของผมเบาๆ ยัดเยียดความเป็นชายนั้นเข้าออกจนสมองเบลอไปหมด


"ผะ ผัว... อึก ผัวจ๋า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น