พุยพุย

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เมียงูกับความหึง

นี่ผม... กำลังทำบ้าอะไรอยู่เนี่ย มือของผมเอื้อมไปลูบที่ส่วนกลางกายของตัวเองช้าๆตอนที่มันพองโตคับกางเกงชุดนอนของตัวเอง ผมเอนตัวลงนอนก่อนที่จะดึงเอาหมอนข้างเข้ามากอดแน่นขยับสะโพกถูไถกับหมอนข้างอย่างรู้สึกดีขณะที่งูสองตัวนั้นกำลังมุดเข้ามาภายในเสื้อ เจ้างูจงอางตัวใหญ่มันงับปากลงกับยอดอกของผมพร้อมทั้งดุนเลียมันช้าๆจนหัวนมของผมแข็งชูชันสิ่งนั้นยิ่งเพิ่มความรู้สึกวาบหวามมากขึ้นไปอีก

"อือ... อ๊ะ"

แม้ว่าร่างกายของพวกมันจะเย็นก็ตามแต่พอถูกถูไถ พันไปตามร่างกายแบบนี้ก็ทำเอาสติแทบจะหลุดออกมา สะโพกของผมบดเบียดลงกับหมอนข้างช้าๆ จากนั้นไม่นานกางเกงของผมก็ถูกดึงออกจนร่นไปที่ข้อเท้า สัมผัสที่ส่วนกลางกลายนั้นแนบลงกับเนื้อผ้า

"อ๊ะ!? จ จะทำอะไรนะ...?"

ผมถามขึ้นมาอย่างตกใจเมื่อรู้สึกถึงอะไรแข็งๆอุ่นๆดุนมาที่สะโพกเมื่อเหลือบไปมองก็ถึงกับตกใจ หัวใจของผมแทบจะหยุดเต้นตอนที่เห็นอวัยวะเพศของงู ทั้งงูจงอาง และ งูเห่าสองตัวนั้นส่วนกายกำลังโผล่ออกมาจากเกล็ดตรงส่วนใกล้ๆกับหาง พวกมันใช้ตรงนั้นถูไถไปตามสะโพกของผม ดุ้น... ของงูมันมีสี่อัน ของเจ้าตัวงูเห่านั้นแดงก่ำแยกเป็นสองอันมีหนามขึ้นมาเต็มไปหมด ผมจ้องมองอวัยวะเพศที่แปลกตานั้นอย่างสงสัย ลำคอของผมแห้งผากแทบจะทันที มันใหญ่ประมาณสี่นิ้วได้มันแยกเป็นสองแฉกสั่นระริกอยู่ตรงหน้า ส่วนของงูจงอางก็แทบจะไม่ต่างกันเลยอวัยวะเพศของมันก็คล้ายกับของงูเห่าแต่กลับใหญ่กว่า ผมเอื้อมมือไปรูดรั้งท่อนกายของผมช้าๆ รู้สึก... ตื่นตัวเพราะเห็นอันนั้นของงูงั้นเหรอ? มันทั้งยาว และ ใหญ่ ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ที่ผมกลืนน้ำลายลงคอของตัวเอง

ฟ่ออ

"อึ... อ๊ะ อืมม"

ลิ้นสองแฉกของงูเห่าตัวนั้นซอนไซเข้ามาภายในปากขณะที่เจ้าไวท์มันกำลังสอดลิ้นเลียเข้าไปภายในสะโพกของผมน้ำลายที่เย็นซึ้นนั้นเปรอะไปตามช่องทาง อะไรกัน... อะไรกันเนี่ย ทำไม

ถึงทำแบบนี้

มันไม่ดีเลย... นี่มัน งูนะ กำลังจะมีเซ็กส์กับงู นี่มันวิปริตเกินไปแล้ว แต่ว่าถึงจะเป็นแบบนั้น แต่ลิ้นของพวกมันก็ทำให้รู้สึกดี ซ้ำยังดีมากกว่สที่ทำเองอยู่ตลอด

ฟ่ออ

"อ๊ะ... อื้ออ"

มัน... รู้สึกดีมาก มากกว่าตอนที่ทำคนเดียวอีกจะเป็นยังไงก็ช่างแล้ว ตอนนี้สมองของผมมันปั่นป่วนไปหมด เพียงแค่เห็นดุ้นของงูทั้งสี่อันนั้นที่กระตุกไปมา สติก็แทบจะเตลิด พวกมันเลื้อยพันไปตามร่างกายของผมช้าๆยิ่งทำให้เกิดอารมณ์มากยิ่งขึ้น หางของตัวใดตัวหนึ่งพันรอบท่อนกายของผมขยับขึ้นลงให้เบาๆ ผมเอื้อมมือไปกอดงูเห่า เจ้าแบล็คมันแน่น จูบพัวพันแลกลิ้นกับมันอย่างไม่นึกรังเกียจ อวัยวะเพศของมันถูกไปตามหน้าท้องของผมช้าๆ เหมือนกับว่าตอนนี้ผมถูกพวกมันใช้ลำตัวเกี่ยวพันจนไร้ช่องว่าง

"อ๊ะ ดีจัง... ไวท์ อึ๊ก เข้ามาสิ เอามันเข้ามา"

ผมแยกขาออกกว้างยกเข่าขึ้นตั้งซันสอดนิ้วเข้าไปภายในโพรงรักที่ฉุ่มน้ำหล่อลื่นแยกมันออกช้าๆ ทั้งๆที่น่าจะรังเกียจแท้ๆ แต่กลับอยากจะลองกับดุ้นอันนั้น ราวกับว่าตัวเองกำลังลุ่มหลงกับเรื่องแบบนี้ งูจงอางตัวใหญ่เกล็ดสีเผือกยาวตัวนั้นไม่รอช้า สอดดุ้นของมันเข้ามาจนสุดทันที

สวบบ

"อ๊ะ อ๊า... อ๊า อึก"

ฟ่ออ

สวบ สวบ

ร่างกายรู้สึกเสียวแปร๊บขึ้นมาทันทีเมื่อมันขยับบดเบียดเข้ามาภายในส่วนลึก ทั่วทั้งร่างกายรับรู้ได้ถึงมัน ถึงจะรู้สึกตึงแน่นแต่ก็ดีมากผมส่ายหน้าโพกบดเบียดสวนช้าๆ ตุ่มหนามที่อยู่รอบๆอวัยวะเพศขรูดเข้ากับผนังลึกจนผมแอ่นร่างเพราะความเสียวซ่าน

"ไวท์... อ๊ะ ดีจัง กระแทก อึก เข้ามา"

ตอนนี้ไม่สนแล้วว่าจะเป็นตัวอะไร ผมส่งเสียงครวญครางออกมาราวกับผู้หญิงรองรับแรงบดเบียดของดุ้นงูที่ประหลาด ก่อนที่ผมจะจับอวัยวะเพศของมันอีกอันที่ถูไถไปตามต้นขานั้นรูดขึ้นลง ไวท์มันซะงักไปอย่างรู้งาน ผมจับส่วนนั้นกดเข้ามาอีกอันจนคับแน่นไปทั้งท้อง เข้ามา... ทั้งสองอัน อยากได้ ทั้งหมด

ฟ่อ

"อึก"

เจ้าแบล็คเองพอเห็นแบบนั้นก็ไม่ยอมแพ้ใช้ปากงับไปตามยอดอกของผมอีกข้างโดยที่อีกข้างนั้นถูกปากของไวท์มันดูดเลียอยู่ ผมส่ายสะโพกเข้าหามันเป็นจังหวะ กอดรัดรูปร่างที่ยาวของมันอย่างไม่นึกรังเกียจ

"มาอีก อ๊ะ เสียวจัง รู้สึกดี... อื้อออ"

พร่วดด

มันปลดปล่อยเข้ามาภายในสะโพกของผมพร้อมทั้งบดเบียดควานแก่นกายทั้งสองนั้นไปมาจนผมตัวสั่น น้ำเชื้อ... ของงูกำลังไหลเข้ามาภายในท้องผมอ้าปากรับเอาลิ้นเล็กๆของมันมาดูดรอคอยให้มันถอนแก่นกายใหญ่ๆนั้นออกมา

แผละ
           
"อ๊ะ... ไวท์ เก่งมาก"

ผมเอื้อมมือไปลูบหัวของมันก่อนที่จะพลิกร่างนอนตะแคงยกขาข้างซ้ายขึ้นเพื่อที่จะให้ไอ้เจ้าแบล็คมันทำต่อ มันเองก็รู้งานไม่น้อย ใช้หางคดเคี้ยวพันไปตามต้นขาของผมก่อนที่จะแนบดุ้นร้อนๆทั้งสองนั้นเข้ากับร่องสะโพกขยับถูไปมา

"ฮา... อ๊ะ แบล็ค เร็วเข้า อึก"

ซึบบ

ความสุขสมแผ่ซ่านไปทั่วทั้งตัวเมื่อมันกดส่งท่อนลำทั้งคู่นั้นเข้ามา ตุ่มหนามนั้นผลุ่บเข้าไปอย่างง่ายดาย ผมตัวสั่นระริก กอดลำตัวของไวท์แน่นขณะที่รอรับแรงกระแทกเข้ามา

"อ๊ะ อ๊า... อึก แบล็ค... อ๊ะ ดีมาก อื้ออ เสียว"

เมื่อตอนที่มันดึงอวัยวะเพศออกหนามพวกนั้นก็เกาะเอาผนังสีสดจนผมร้องครางเสียงลั่นห้อง

สวบ สวบ สวบ

ฟ่ออ ฟ่ออ

มันส่งเสียงข่มขู่ออกมา รัดร่างกายของผมแน่นขณะที่กระแทกเข้าออกด้วยดุ้นทั้งสองที่ผลุ่บโผล่ส่งเสียงแจ๊ะๆออกมา ผมเอื้อมมือไปทางด้านหลังจับลูบเข้าที่ส่วนหางที่ตรงกับอวัยวะเพศสืบพันธุ์ของมัน กดกระแทกเข้ามา พร้อมๆกับสวนสะโพกกลับอย่างร่านร้อน ดี... มันดีมาก ทั้งร้อน แล้วก็เสียวสุดๆ สมองพร่าไปหมดแล้ว คิดอะไรไม่ออกเลยนอกจากรู้สึกดี

"แบล็ค อ๊าา... ดี ดีมาก ไวท์ก็ด้วย..."

พวกมันส่งเสียงพึงพอใจขณะที่จูบผมไปด้วย ข้างในนี้จะถูกอัดแน่นด้วยอสุจิของงู แค่คิดก็เสียววาบจนถึงไขสันหลังแล้ว ผมกดลำตัวของแบล็คแน่น เพียงไม่นานนัก มันก็ฉีดน้ำเชื้อเข้ามาอีกตัว

"อ๊า อ๊าา... เต็มท้องไปหมดเลย อึก..."

ฟ่อ

จุ๊บ

พวกมันทั้งสองตัวก้มหน้าลงมาจุ๊บที่ปากของผม รู้สึกเหมือนกับว่าตอนนี้ ผมกำลังหลงรักพวกนี้มากยิ่งขึ้น ผมขยับตัวนอนพลิกคว่ำกับเตียง อมยิ้มออกมาอย่างไร้สติก่อนที่จะใช้มือแยกสะโพกของตัวเองออกกว้าง น้ำเชื้อของพวกมันนั้นซึมออกมาไหลย้อยไปตามขา

"อะ... เอาอีก อยากทำอีก เข้ามาสิ"

ฟ่อ


พวกมันส่งเสียงออกมาด้วยความดีใจก่อนที่จะพุ่งเข้ามาหา คืนนั้นทั้งคืนผมถูกพวกมันทั้งสองตัวผสมพันธุ์จนหมดแรง แต่พวกมันกลับยิ่งทำยิ่งคึก อัดน้ำสีขุ่นนั้นเข้ามาจนเต็มท้อง รู้สึกได้ว่ามันป่องขึ้นมาเล็กน้อยพวกมันชอบคาดุ้นเอาไว้ภายในนั้น ผมกกกอดกับพวกมันสองตัวด้วยความรู้สึกดี ก่อนที่จะผล็อยหลับไป

30 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. หึหึหึ งานดีมากค่ะ^.,^

    ตอบลบ
  3. เป็นงูที่แซ่บมาก//หามาเลี้ยงมั่ง55555

    ตอบลบ
  4. หืมมม ชอบจริงไรจริง=.,=

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ27 กรกฎาคม 2560 เวลา 19:12

    ฟินนนนมากเลยค่ะ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ27 กรกฎาคม 2560 เวลา 19:17

    ชอบบบบบ

    ตอบลบ
  7. แซ่บมากเจ้าค่ะ หลงหนักมาก

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. อึก!ฟิน~~~ทำเอาอยากเลี้ยงงูเลย

    ตอบลบ
  10. อยากเลี้ยงงู แต่ก่อนที่จะได้ทำแบบนั้นคงโดนแดรกลงกระเพาะก่อนแน่นอน

    ตอบลบ
  11. ฟินจนรู้สึก...แทน...แซบมากไรท์

    ตอบลบ
  12. งานเขียนดีกว่าของเราเสียอีก เรามีเรื่องนี้เหมือนกันแต่เป็นฟิคแทคคุณ วง 2pm คงต้องกลับไปแก้ไขให้ดีกว่านี้ แต่ไม่จะหลอกนะค่ะ ชอบค่ะ ☺☺☺

    ตอบลบ
  13. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  14. อ่านแล้วได้แต่จิกปลายเท้า

    ตอบลบ
  15. งานดีและฟินมากกกกกก
    บอกเลยว่าไม่เคยอ่านแนวนี้เลยถึงจะเป็นแนวคนกับงูแต่งูก้กลายเป็นคนได้อ่ะพออ่านเรื่องนี้แล้วแบบประทับใจมากฟินจิงไรจัง555

    ตอบลบ
  16. ชอบบบบบบบบบ งานดีย์มาก -.,-b

    ตอบลบ
  17. ตอนนี้ไปถึงฟินแลนด์แดนสวรรค์แล้วจ้าาาาา คืองานดีมาก เราเคยอ่านแต่ที่มันกลายเป็นคนได้ แต่พองานเรื่องนี้ คือมันฉีกแนวไม่เหมือนใครจิงๆ ชอบมากค่ะ เหมือนศึกษาเรื่องงูไปในตัว สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้

    ตอบลบ
  18. โอ้ยยย ซาดิสได้ใจจริง ชอบ สู้ๆนะค่ะ💕

    ตอบลบ
  19. ชอบค่ะ ไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลยอ่ะที่เควเจองูก็กลายเป็นคนได้เขียนดีมากจริงๆค่ะ

    ตอบลบ
  20. บอกได้คำเดียวว่าฟินมากก

    ตอบลบ
  21. บอกได้คำเดียวว่าฟินมากก

    ตอบลบ
  22. ฟินฟุดๆ...อยากได้อีกอ่ะ

    ตอบลบ
  23. คือมันดีมากค่ะ ชอบบบบบยย

    ตอบลบ
  24. อมกกกกกกกกก อยากให้นางกลายเป็นคนบ้าง คงฟินเเน่ๆ เเต่เเบบนี้ก็ฟินเเย้ววว เอื้อออออ

    ตอบลบ
  25. ของกินที่สองสีชอบ'กิน'อีกอย่างคงเป็น 'ขนม'สินะ ครุคริครุคริ...เหอๆๆๆๆๆ=.,=

    ตอบลบ
  26. ดีมากเลยนะ ฟิน แล้วเป็นเอกลักษณดี ไม่ต้องเป็นคนเหมือนคนอื่นๆก็เร้าใจกว่าเยอะ หุกุ ว่าแต่อึกหน่อยขอสองสีไซต์ตัวใหญ่ไซต์อนาคอนด้า บ้างนะ ตัวเล็กๆมันจิฟินไม่เท่าตัวใหญ่ๆ 5555

    ตอบลบ
  27. อืม...สองสีตอนเด็กยังขนาดนี้ถ้าโตไปคงฟินอีกเท่าตัว*..*

    ตอบลบ
  28. มีเรื่องเต็มไหมคะ

    ตอบลบ