พุยพุย

วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

วิวาห์ของฮัสกี้

ผมก้มลงมองจุดกลางกลายของหมาตรงหน้านี้อย่างตกใจตอนที่มันขยับสะโพกไปมา มันกำลังตื่นตัว!? ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากตอนที่เห็นอวัยวะเพศสีแดงก่ำของมันโผล่ออกมาปลายส่วนหัวของมันเรียวยาวขณะที่โคนของมันนั้นผลุ่บหายเข้าไปภายในขนสีดำสนิท

"อะไร... เนี่ย รีบๆออกไปเลย"

โฮ่ง! ตุบ

"ออกไปห่างๆนะ ไอ้หมาบ้าตัวนี้นี่ ออกไป"

มันกระโจนใส่ผมเต็มแรงจนแผ่นหลังผมกระแทกลงกับพึ้นที่เย็นเฉียบจนเจ็บเจ้าหมาตัวใหญ่ตรงหน้าผมมันใช้ลิ้นเลียไปตามแก้มของผมจนแฉะไปหมดทั้งๆที่ผมเองก็พยายามจะปัดป่าย แต่ก็ต้องสะดุ้งขึ้นมาอีกครั้งเมื่อรู้สึกถึงอะไรร้อนๆที่สะโพก ผมเบิกตาโพลงอย่างตกใจเมื่อเจ้าปอมมันเลียที่ตรงนั้น

"มะ เดี๋ยว... อึก อ๊ะ!?"

ร่างกายของผมสั่นเทิ้มเมื่อลิ้นอุ่นร้อนนั้นสอดเลียเข้าไปภายในช่องทางลับผมจิกมือลงกับขาของฟาร์โรวมันแน่นพร้อมทั้งเบือนหน้าหนีตอนที่มันถูท่อนกายของมันลงกับอกของผมเจ้าฟาร์โรวทำไม... มันถึง

"ดะ เดี๋ยวสิ ปอม"

ผมแยกขาของตัวเองออกกว้างก่อนที่จะสอดนิ้วเข้าไปภายในนั้น น้ำเชื้อของปอมๆที่ค้างอยู่เมื่อเช้าไหลซึมออกมา ผมพลิกตัวนอนคว่ำคลานลงกับพึ้นกระเบื้องอย่างไม่รีบร้อน ก่อนที่แก่นกายของตัวใดตัวหนึ่งจะสอดเข้ามา

สวบ

"อ๊ะ..."

แฮ่ก แฮ่ก โฮ่ง!

ดูเหมือนหมาฮัสกี้ตัวนี้จะรู้ดีว่าพวกผมทำอะไรกันทุกวัน มันโผเข้ามาหาผมก่อนที่จะยื่นลิ้นออกมาเลีย ผมจูบกับลิ้นที่ล้างจนสะอาดของมันไปมา ลิ้นอุ่นร้อนนั้นสอดลึกเข้ามาภายในลำคอจนรู้สึกวูบไหว ร่างกายเขยื้อนไปตามแรงกระแทกตรงด้านหลัง ปอมปอมอัดกระแทกสะโพกไม่ยั้งเสียงดังพับๆก้องห้องน้ำ

"อื้อ... อ๊ะ อ๊าา ปอม อ๊ะ ดีจัง"

สัมผัสขนนุ่มซึ้นนั้นแนบลงมากับสะโพกผมส่ายสะโพกไปมาตอบสนองความต้องการของตัวเอง เจ้าหมาขาสั้นนั้นกระแทกเข้ามาเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำเชื้อเข้ามา ผมรีบถอนสะโพกออกก่อนที่อวัยวะเพศของมันจะบวมเป่ง

โฮ่ง โฮ่ง!

เจ้าหมาฮัสกี้ตัวโตเห่าประท้วงพร้อมทั้งกระโดดเข้าใส่ผมอย่างร้อนรน

"ไปทำข้างนอก อึก... อ๊า... ใจร้อนเกินไปแล้ว!"

ตุบ!!

มันกระโดดโถมเข้าใส่ผมสุดแรง ก่อนที่จะกระแทกท่อนกายร้อนๆนั้นเข้ามา ผมเผลอครางลั่นเมื่อมันกระทั้นไม่มีหยุด

แฮ่กแฮ่ก โฮ่ง โบร๋

พับพับพับ

"อ๊า! อ๊ะ... ฟาร์โรว แรงไปแล้วอื้ออ..."

มันขย่มจนผมไม่ทันตั้งตัวแทงกระหน่ำลงมาราวกับไปตายอดตายอยากที่ไหนมาก็ไม่รู้ ถึงจะรู้ว่าในหมู่บ้านนี้ไม่มีหมาตัวเมียก็เถอะ ผมจิกมือลงกับโซฟาแน่นพร้อมทั้งพิงร่างลงกับโซฟาอย่างเหนื่อยอ่อน รองรับแรงกระแทกจากด้านหลังที่รุนแรง

"อ๊ะ อ๊า... อึ"

พร่วดด

มันฉีดน้ำรักเข้ามาภายในท้องจนปวดไปหมด ก่อนที่ท่อนกายของมันจะบวมเป่งภายในนั้น ความรู้สึกสุขสมถาโถมเข้ามาจนแทบจะรับไม่ได้ มันหอบหายใจเลียไปตามหน้าอกของผมขณะที่เจ้าปอมมันกำลังแลกลิ้นกับผมอยู่

"เจ็บ... อ๊ะ อ๊า"

มันกดสะโพกของมันเข้ามาแน่นพร้อมทั้งยังปล่อยน้ำเชื้อเข้ามาไม่มีหยุด แล้วมันก็พลิกตัวกลับไปยืนสี่ขาเหมือนเดิมทั้งๆที่ตรงส่วนนั้นยังคาอยู่ในสะโพกของผม

โฮ่ง!

เจ้าฟาร์โรมันเห่าออกมาด้วยน้ำเสียงที่ดีใจตอนที่ติดเป้งกับผมอยู่

"อึก... ชะ ชนจริงๆเลย"

ผมอมยิ้มออกมาพร้อมทั้งรูดรั้งท่อนกายของเจ้าปอมปอมมันไปด้วย ไม่คิดว่าจะได้ทำกับหมาของคนอื่นนอกจากเจ้าปอมๆเลยสักครั้ง นี่มัน... ดีสุดๆไปเลย



5 ความคิดเห็น:

  1. มะ..มะหมาสุดยอด!!!!!!!!

    ตอบลบ
  2. อยากให้มีเรื่องยาวจัง ฮรึก..

    ตอบลบ
  3. ชอบอ่ะ ตอนนี้ติดแนวนี้แล้วน่ะเนี่ย

    ตอบลบ
  4. แต่งอีกนะ ชอบมากเลยตามหาอ่านอยู่แต่ไม่มี
    รอนะ

    ตอบลบ